Paul George: “Có vô địch, tôi cũng không ở lại”

19:52 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnTrả lời về những nhận định của Russell Westbrook vào ngày hôm nay, Paul George cho biết anh không đồng tình.

Những ngày gần đây, cái tên Paul George là đề tài tâm điểm của giới truyền thông khi anh đã có những chia sẻ về việc chuyển sang thi đấu cho Los Angeles Lakers kể từ mùa giải tới. Trước tình hình đó, Russell Westbrook lên tiếng cho biết OKC Thunder vẫn có cơ hội để giữ chân George nếu kết thúc mùa giải năm nay bằng chức vô địch.

960

 Paul George không còn động lực để gắn bó cùng OKC Thunder.

Thế nhưng, khi trả lời phỏng vấn mới đây, George đã bác bỏ hoàn toàn quan điểm trên: “Tôi ý thức rất rõ rằng chúng ta chỉ gắn bó cùng nhau trong vòng một năm. Tốt nhất là nên làm theo những gì mình nghĩ. Chính vì thế, tôi sẽ không nói rằng vì chức vô địch hay thất bại mà mình rời đi. Nếu thật sự thích nơi mà mình đang ở, sẽ rất ngu ngốc khi đề nghị ra đi”, George khẳng định.

897387416.jpg.0

 Sau mùa giải này, George sẽ là cầu thủ tự do.

Với những động thái như vậy, George đã chính thức thừa nhận anh sẽ trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải này và gia nhập đội bóng quê hương Los Angeles Lakers. Đây được xem là nước đi vẹn cả “đôi đường” đối với George bởi Lakers hiện đang xây dựng nên một tập thể có chất lượng. Và quan trọng hơn cả, khi hồi hương, George sẽ có cho mình một bản hợp đồng tương xứng với tài năng.

Những pha bóng hay nhất của Paul George:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:31 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục