HLV Warriors hy vọng Nowitzki sẽ tiếp tục cuộc hành trình ở NBA

17:13 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ San Francisco Chronicle mới đây, HLV Steve Kerr đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cho huyền thoại Dirk Nowitzki.

Huyền thoại bóng rổ người Đức Dirk Nowitzki năm nay 39 tuổi và anh đã trải qua 19 mùa giải NBA cùng với đội bóng Dallas Mavericks. Với những cống hiến to lớn trong suốt chặng đường ấy, Nowitzki luôn luôn nhận được sự tôn trọng từ phía đồng nghiệp, các HLV cũng như giới truyền thông ở NBA.

Dirk-Nowitzki-e1509331427765

 Nowitzki năm nay đã 39 tuổi.

Tại giải đấu NBA, HLV Steve Kerr của Golden State Warriors là người đối đầu thường xuyên trên sàn đấu với Nowitzki trong 5 mùa giải (1998-2003). Đến khi chuyển sang cương vị mới là HLV, Nowitzki vẫn còn đó để cùng Mavericks chinh chiến những trận cầu đỉnh cao của NBA.

Chính vì thế, khi có dịp nhắc đến huyền thoại người Đức, HLV Steve Kerr luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn đối với tài năng cũng như phẩm chất đạo đức của Nowitzki:Cậu ấy là một kho báu thực sự của giải đấu NBA. Tôi vẫn còn nhớ cảm giác khi chơi với Nowitzki ở những trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của tôi, nó rất tuyệt. Hy vọng Nowitzki sẽ tiếp tục chơi bóng rổ trong một thời gian nữa, nhưng tôi không chắc về điều này”, Steve Kerr chia sẻ.

dirk-nowitzki-dallas-mavericks-nba-9-1

 Nhưng vẫn còn nguyên nhiệt huyết với giải đấu NBA.

Những ngày gần đây, có khá nhiều câu hỏi đã đưa ra về việc liệu Nowitzki có thể tiếp tục gắn bó với Mavericks ở mùa giải tới hay không. Đích thân cầu thủ 39 tuổi cho biết, anh hiện chưa thể đưa ra câu trả lời và chỉ chờ xem liệu thể trạng có cho phép anh tiếp tục chơi bóng rổ? Nếu không, anh sẽ chính thức nói lời từ giã sàn đấu.

10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Nowitzki:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục