Lonzo Ball “ước” được ra sân để cống hiến cho Lakers

16:51 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, tân binh Lonzo Ball cho biết anh đang làm tất cả để có thể quay trở lại cống hiến cho Lakers.

Sau chặng khởi đầu lên, xuống thất thường ở NBA mùa giải 2017/2018, Los Angeles Lakers đang trải qua những ngày tháng đen tối thật sự khi họ đã thua 7 trận đấu gần nhất. Cũng trong 7 trận vừa qua, Lonzo Ball gặp chấn thương khá nghiêm trọng và buộc phải vắng mặt. Chính vì thế, Pick 2 của kỳ Draft 2017 cho biết anh hiện đang rất nóng lòng để có thể quay trở lại sân.

nba-los-angeles-lakers-at-new-york-knicks

 Lonzo Ball đã rất nóng lòng ra sân.

Ở trận đấu sắp tới, Lakers sẽ chạm trán với đối thủ Charlotte Hornets. Với cá nhân Ball, anh khao khát mình sẽ quay trở lại ở trận đấu này: Tôi rất muốn ra sân. Hy vọng, đội bóng sẽ bố trí tôi ra sân và mình sẽ đóng góp hết sức Lakers”, Lonzo Ball chia sẻ.

Cách đây 2 tháng, Los Angeles Lakers trải qua những ngày hạnh phúc khi có lần đầu tiên xếp ở vị trí của nhóm dự Play-off. Tuy vậy đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Luke Walton đã rơi tận xuống vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây với thành tích 11-26.

luke-walton-lakers-lonzo

 Hơn ai hết, HLV Luke Walton là người mong chờ sự trở lại của Lonzo Ball nhất.

Hồi đầu mùa, BLĐ Lakers không đặt nặng vấn đề Lonzo Ball và các đồng đội sẽ tham dự vòng Play-off ở mùa này. Thế nhưng, không vì thế mà Lakers cho phép mình trải qua hàng loạt trận thua liên tiếp như quãng thời gian vừa qua. Hơn lúc nào hết, Lakers đang rất cần sự trở lại của Ball để có thể vực dậy đội bóng.

Những pha bóng hay nhất của Lonzo Ball ở vòng Pre-season:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:21 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục