Rockets thưởng to cho “kẻ đóng thế” của James Harden

15:24 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn quá ấn tượng của Gerald Green trong thời quan qua, BLĐ Houston Rockets đã tính đến chuyện ký hợp đồng mới với cầu thủ này.

Gerald Green năm nay đã 31 tuổi. Anh gia nhập Houston Rockets cách đây không lâu với bản hợp đồng tạm thời. Thế nhưng, chỉ sau 2 trận đấu đã qua, BLĐ Houston Rockets đã quyết định giữ chân Green đến hết mùa giải này.

920x920

 Gerald Green bất ngờ chơi hay.

Trong trận đấu với Los Angeles Lakers cách đây chưa lâu, Gerald Green là người vào sân thay thế cho James Harden khi ngôi sao này gặp chấn thương. Trong tình thế bị đối thủ dẫn trước 3 điểm ở những giây cuối cùng, cầu thủ 31 tuổi đã xuất sắc tung ra cú ném 3 điểm chuẩn xác để kéo dài trận đấu đến hiệp phụ. Sau đó Houston Rockets giành chiến thắng chung cuộc ở hiệp phụ thứ 2.

Ở trận đấu với Orlando Magic sau đó, Gerald Green xuất phát ngay từ đầu và đóng góp đến 27 điểm, 6 rebounds và 2 assists. Còn ở trận thua gần nhất với Golden State Warriors, cầu thủ 31 tuổi cũng ghi đến 29 điểm và 3 rebounds.

GeraldGreen

 Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ 31 tuổi.

Trong bối cảnh Harden dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 3 tuần, phong độ tốt của Green rõ ràng là một tín hiệu đáng mừng đối với Rockets. Và việc ký tiếp hợp đồng đến cuối mùa giải được xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cá nhân cựu cầu thủ Boston Celtics.

Màn trình diễn của Gerald Green trong trận Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục