Marc Gasol chưa “phát lệnh”, Grizzlies quyết tâm không bán Gasol

15:49 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnTheo tờ Basketball Insiders, BLĐ đội bóng Memphis Grizzlies cho biết họ quyết tâm không bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình.

Kể từ khi BLĐ đội bóng Grizzlies quyết định sa thải HLV David Fizdale, đã có hàng loạt tin đồn xuất hiện về việc Marc Gasol sẽ sớm chuyển sang thi đấu cho đội bóng khá. Tuy vậy, theo tờ Basketball Insiders, Grizzlies sẽ giành trọn quyền tự quyết cho ngôi sao sáng giá nhất của mình.

opopxacmfoabjyf9o0v1

 Nếu Gasol muốn ra đi, Grizzlies sẽ đáp ứng.

Theo đó, chỉ khi Gasol trình bày thẳng thắn với BLĐ đội bóng về việc anh muốn gia nhập môi trường mới ở NBA. Khi đó, Grizzlies sẽ tôn trọng quyết định của cầu thủ người Tây Ban Nha. Còn không, “Gấu sẹo” sẽ không trao đổi Gasol với bất kỳ đội bóng nào vì họ coi anh là nhân tố chủ chốt để vực dậy cả một tập thể.

Từ đầu mùa giải năm nay, Gasol vẫn chơi rất xuất sắc với trung bình 18.3 điểm, 8.4 rebounds, 3.9 assists và 1.5 block. Thế nhưng, cả tập thể Grizzlies đều chơi rất bết bác. “Gấu sẹo” hiện chỉ có được thành tích 12-26 và vừa thoát khỏi vị trí cuối BXH miền Đông.

marc-gasol

 Ngôi sao 33 tuổi hiện vẫn giữ được phong độ tốt.

Đầu mùa giải, Grizzlies đặt ra mục tiêu tham dự Play-off. Nhưng với tình cảnh như hiện nay, giấc một đó của Grizzlies gần như đã tan biến. Bây giờ, điều quan trọng đối với đội bóng này là phải giữ chân được những trụ cột quan trọng như Gasol nhằm hướng đến nhiều mùa giải tiếp theo.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Marc Gasol:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:19 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục