Cầu thủ hay nhất tháng 12: Gọi tên LeBron James, Westbrook

16:15 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnSau một tháng khởi tranh đầy sôi động, BTC NBA đã công bố hạng mục được mong chờ nhất- đó là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của hai miền Đông Tây.

Ở miền Đông, tháng 12 vừa qua đã ghi nhận màn trình diễn xuất sắc của rất nhiều cầu thủ như DeMar DeRozan, Kyrie Irving, Giannis Antetokounmpo… Thế nhưng, để chỉ ra cái tên xuất sắc nhất, chắc chắn không ai có thể xứng đáng hơn LeBron James.

russ-lebron

 Hai cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12.

Thực tế, hiệu suất thi đấu của “King James” trong tháng 12 đã giảm đôi chút so với tháng 11, song nó vẫn ở mức ấn tượng. James có trung bình 27.5 điểm, 8.2 rebounds và 12 assists. Dẫu cho trong tháng 12 vừa rồi, Cavaliers chơi không quá ấn tượng với 3 trận thua liên tiếp ở thời điểm cuối. Thế nhưng, ở hạng mục cá nhân, James vẫn xứng đáng với danh hiệu này.

westbrook-clap

 Westbrook trải qua một tháng thi đấu xuất sắc.

Tương tự LeBron James, Russell Westbrook trải qua 1 tháng thi đấu bùng nổ và vượt qua hàng loạt gương mặt sừng sỏ khác để đoạt lấy danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng của miền Tây. Một tháng đã qua, siêu sao của OKC Thunder có trung bình 27.8 điểm, 10 rebounds và 10.6 assists – thành tích bằng với thông số của 1 cú Triple – double. Nhờ đó, OKC Thunder trải qua tháng thi đấu ấn tượng nhất từ đầu mùa với thành tích 12-5.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:40 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục