Kyrie Irving hối hận khi khiến Gordon Hayward dính chấn thương nặng

18:59 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ ESPN mới đây, Kyrie Irving cho biết anh cảm thấy rất hối hận khi tung ra đường chuyền dẫn đến tình huống chấn thương của Gordon Hayward.

Trong lượt trận đầu tiên của NBA 2017/2018, ngôi sao Gordon Hayward của Boston Celtics đã không may gặp phải chấn thương mắt cá rất nghiêm trọng sau tình huống tiếp đất sai tư thế. Tình huống đáng tiếc này đã xảy ra hồi cách đây gần 2 tháng. Nhưng đến thời điểm này, Kyrie Irving mới thực sự trải lòng về chấn thương của người đồng đội Hayward.

kyrie-irving-gordon-hayward

 Irving hối hận khi tung ra đường chuyền tệ cho Hayward.

Thực tế, tình huống chấn thương của Hayward không hề có lỗi của Irving. Thế nhưng, ngôi sao 26 tuổi đã tự trách bản thân khi tung ra đường chuyền vô thưởng, vô phạt khiến đồng đội của mình rơi vào thế khó: “Tôi thực sự buồn vì đã tung ra đường chuyền đó”, Irving nhớ lại tình huống chấn thương nghiêm trọng của Hayward.

“Khi đó Hayward rơi vào thế bị nhiều người kém bởi Dwyane Wade đứng ngay bên cạnh, còn LeBron James cũng lao qua hỗ trợ. Hayward bật lên để đón bóng mà không nhìn thấy nơi tiếp đất. Tôi ước mình không thực hiện pha bóng ngu ngốc đó, tôi cảm thấy rất tệ về điều này”, Irving tự trách bản thân.

Gordon-Hayward-e1508292800183

 Ngôi sao 27 tuổi hiện đã vượt qua nỗi đau chấn thương.

Đó thực sự là một cú sốc đối với Hayward, nhưng ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 27 tuổi đã lấy lại được tinh thần và đang dồn toàn bộ công sức để hồi phục chấn thương. Dự kiến, Hayward sẽ bình phục 100% trước khi bước vào mùa giải mới.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Gordon Hayward:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:29 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục