Patrick Kluivert ấn tượng với thần đồng Barca

06:54 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Goal, cựu danh thủ Patrick Kluivert khen ngợi phẩm chất của sao mai 16 tuổi, cầu thủ đang làm nức lòng CĐV Barcelona.

Lamine Yamal là một trong những điểm sáng của Barcelona mùa giải năm nay. Xavi Hernandez trao cơ hội lên đội 1 cho sao mai 16 tuổi và thực tế chứng minh thuyền trưởng người Tây Ban Nha có quyết định đúng đắn.

Kể từ đầu mùa giải 2023/2024 đến nay, Yamal có 4 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 1475 phút thi đấu ở La Liga. Nhiều nhà chuyên môn ví von Yamal với siêu sao Lionel Messi về kỹ năng chơi bóng.

Chia sẻ với Goal, cựu danh thủ Patrick Kluivert nhận xét về Yamal: "Thật không công bằng khi chúng ta gây áp lực lên chàng trai 16 tuổi. Thế nhưng, điều đó vẫn xảy ra dù chúng ta có muốn hay không".

Yamal - Bóng Đá

Yamal trong màu áo Barcelona. 

"Nếu bạn nhìn cái cách Yamal chơi bóng và ghi bàn, nó thật khác biệt. Cậu ấy sẽ đối mặt áp lực, sự kỳ vọng. Điều đó rất bình thường khi Yamal có màn thể hiện trông như một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm".

"Nếu Yamal chơi nhiều trận đấu cho Barcelona lẫn đội tuyển quốc gia, cậu ấy có khả năng đối mặt tình trạng quá tải".

Yamal sẽ cùng Barcelona bước vào trận chiến với Atletico Madrid ở vòng đấu tiếp theo của La Liga. Ít ngày sau đó, sao mai 16 tuổi sẽ tập trung cùng ĐTQG Tây Ban Nha.

Anh Nguyễn | 05:56 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục