Paris Hilton - "Tình một đêm của CR7": Khoe thân, khoe của rồi... khoe tài

10:54 Thứ bảy 07/01/2012

Những triệu phú giàu có thường rất khiêm tốn và ít khi tiết lộ bất cứ thông tin nào về khối tài sản mà họ đang sở hữu. Nhưng cô nàng thừa kế xinh đẹp đầy tai tiếng của dòng họ Hilton, Paris thì lại không có đức tính đó.

6 năm kiếm 1,3 tỉ USD

30 tuổi, xinh đẹp, giàu có, Paris có đủ mọi thứ mà phụ nữ hiện đại mơ ước. Nhưng không đắm chìm vào danh tiếng của dòng họ Hilton giàu kếch sù với chuỗi nhà hàng khách sạn nổi tiếng, Paris biết cách tạo chỗ đứng cho riêng mình bằng... scandal. Bay đêm, quay clip sex, chụp ảnh nude, những cuộc tình chóng vánh là những gì mà Paris ưa thích. Kiều nữ tóc vàng này “hỏng” đến nỗi ông Bác của cô có thời điểm còn tuyên bố rằng đừng có hòng mà nhận lấy một xu tiền thừa kế nếu cứ ăn chơi thác loạn như vậy. Nhưng Paris thông minh hơn những gì mà ông Bác kì vọng nơi cô cháu gái xinh xắn. Nếu như không có những màn tiệc tùng xa hoa, qua lại với những người nổi tiếng như C.Ronaldo thì thử hỏi ai còn biết đến cô gái dòng họ Hilton với khối tài sản đang nằm im lìm trong nhà băng đứng dưới tên của ông Bác. Thế nên, bê bối, tai tiếng được Paris coi như là bệ phóng cho tên tuổi của cô để qua đó dọn đường cho công việc làm ăn trên thương trường được trôi chảy và chân dài này đã thành công.

Paris Hilton - Ảnh Getty

Cô nàng thừa kế vừa xuất hiện với những hình ảnh cực kì nóng bỏng trên số ấn hành mới nhất của tạp chí FHM. Quả bom sex tóc vàng xuất hiện với hình ảnh vô cùng nóng bỏng. Không chỉ khoe ngực trần mà cô còn chọn cho mình những trang phục khêu gợi. Và cũng theo một cách ‘không giống ai’, cô cởi mở chia sẻ về thu nhập của mình mà nói cụ thể ra đó là một cách khoe của khéo léo. “Tôi làm chủ rất nhiều dòng sản phẩm và công việc kinh doanh đang tiến triển rất tốt. Những sản phẩm này đã mang về cho tôi 1,3 tỷ USD từ năm 2005 đến nay”.

Mới 30 tuổi nhưng tiểu thư dòng họ Hilton đã là bà chủ của rất nhiều cửa hàng và những dòng sản phẩm khác nhau như nước hoa, túi xách, quần áo, giày dép...“Tôi có 35 cửa hàng, 17 dòng sản phẩm, 14 loại nước hoa và một dự án mới, chuỗi CLB mang tên Paris Hilton Beach Club. CLB đầu tiên sẽ sớm khai trương ở Philippines với các hộp đêm, nhà hàng, quán bar, phòng tập thể dục. Mọi thứ đã sẵn sàng”, Paris tự hào khoe về độ giàu có của mình.

Ước mơ: Đàn ông Anh và âm nhạc

Nhiều tiền là vậy nhưng không phải những gì mà Paris muốn cô đều có được. Chia sẻ về tình yêu của mình, Paris cho hay cô mê vẻ hào hoa, lịch lãm của đàn ông Anh quốc. “Tôi yêu những con người, giọng nói của họ. Những chàng trai người Anh thực sự rất khác biệt so với ở Mỹ. Họ rất đàn ông và trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi đã gặp rất nhiều anh chàng đẹp trai người Anh. Họ thực sự lịch thiệp, ngọt ngào và nóng bỏng”. Tuy nhiên, Paris lại chưa tìm được cho mình một bóng tùng quân đến từ xứ sương mù. Trong danh sách bạn trai dài dằng dặc của cô nàng tóc vàng là cầu thủ người Bồ, Ronaldo, ông trùm các hộp đêm người Mỹ, Cy Waits, đạo diện người Mỹ, Todd Phillips và cả DJ người Hà Lan Afrojack...

Mỉm cười khi nhắc đến chuyện kiếm cho mình một tấm chồng. Paris nhanh chóng đổi sang chủ đề mới, phát triển dự án âm nhạc, điều mà cô ấp ủ và đã thực hiện nhưng luôn thất bại. “Tôi có một niềm đam mê rất lớn dành cho âm nhạc. Nó luôn là đam mê của tôi. Tôi đã không thể tập trung cho âm nhạc vì các chương trình truyền hình thực tế đã ngốn quá nhiều thời gian”, tiểu thư nước Mỹ chia sẻ.

Hồi tháng 8/2006, Paris Hilton từng tung ra album ca nhạc đầu tay mang chính tên cô, Paris. Tuy nhiên, album này bị giới chuyên môn chê bai thẳng thừng. Nhưng lần này, Paris trông đợi vào một sự khác biệt lớn. “Tôi đã làm việc trong album mới này cùng với rất nhiều DJ hàng đầu. Tôi nghĩ mọi người sẽ ngạc nhiên. Nó sẽ rất hiện đại và hấp dẫn”.
Cẩm Oanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục