Ozil khuyên Barcelona thôi 'khóc lóc'

18:36 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Forbes, Mesut Ozil khuyên Barcelona nên nhìn lại bản thân và thôi phàn nàn về trọng tài.

Gây ấn tượng tại World Cup 2010 với Đức, Ozil gia nhập Los Blancos từ Werder Bremen và giành được không ít thành công, trong có có danh hiệu vô địch La Liga dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên, số danh hiệu của Madrid và Ozil có lẽ còn nhiều hơn nếu Barcelona không quá mạnh mẽ vào thời điểm đó.

FC Barcelona Attacked By Real Madrid Legend Ozil: ‘Stop Complaining About Referees’ - Bóng Đá

 Ozil đánh giá Barca hiện tại đã sa sút quá nhiều.

"Vào thời điểm đó,Real Madrid gặp Barcelona là trận đấu quan trọng nhất trong thế giới bóng đá," cựu tuyển thủ Đức nhớ lại.

“Thật không may cho chúng tôi, Barca có lẽ là Barca hay nhất trong lịch sử. Đội bóng của Pep ở một đẳng cấp khác, chắc chắn khác với Barca hiện tại. Còn lúc này, sự tập trung sẽ dồn nhiều hơn vào các trận đấu như Liverpool-Man City hoặc các trận đấu khác của Premier Premier League.

Tôi nghĩ trận Clasico đã đi xuống về chất lượng và thật đáng tiếc. Nhưng đó không phải lỗi của Madrid, vì họ chắc chắn là một trong những đội mạnh nhất thế giới. Vấn đề là Barca, đội đã đánh mất tiềm năng."

Barcelona đang chiến đấu, họ đang cố gắng. Họ có những cầu thủ giỏi ở mọi vị trí, nhưng họ đã gặp quá nhiều chấn thương trong mùa giải này. Có lẽ họ nên nhìn lại bản thân cũng như những sai lầm của mình một chút và không phải lúc nào cũng phàn nàn về trọng tài. Điều này sẽ không giúp ích gì."

Minh Tuấn | 17:38 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục