Oxlade-Chamberlain: "Thật kinh tởm khi xem"

11:52 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Tubes và Ange Golf Life, Alex Oxlade-Chamberlain đánh giá về người đồng đội cũ trong màu áo Liverpool.

 

Chia sẻ với báo chí, Alex Oxlade-Chamberlain dành những lời nhận xét về người đồng đội cũ Andrew Robertson. Oxlade-Chamberlain gia nhập Liverpool vào mùa hè 2017. Trong màu áo The Kop, tiền vệ người Anh vô địch Champions League, Premier League, Carabao Cup, FIFA Club World Cup.....

Chấn thương liên miên trở thành rào cản lớn đối với sự nghiệp của Oxlade-Chamberlain tại Liverpool. Kết thúc mùa giải 2022/2023, Oxlade-Chamberlain chia tay đội chủ sân Anfield. Trước khi cập bến Besiktas, Oxlade-Chamberlain từng nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng Ả Rập Xê Út.

Alex Oxlade-Chamberlain names the Liverpool star who was ‘disgusting to watch’ in training - Bóng Đá

Robertson và Oxlade-Chamberlain trong màu áo Liverpool. 

Chia sẻ với kênh Youtube, Tubes và Ange Golf Life; Oxlade-Chamberlain cho hay: "Vâng, cậu ấy có thể là người chơi bóng ma tệ nhất tôi từng chứng kiến. Khi chứng kiến Robertson chơi bóng ma, tôi tự hỏi vì sao cậu ấy có thể chơi bóng trên sân giỏi đến vậy".

"Thành thật mà nói, thật kinh tởm khi xem. Tôi chia sẻ điều đó với Robertson mọi lúc. Robertson sẽ thừa nhận điều đó. Cậu ấy chơi bóng ma rất tệ. Hông của cậu ấy di chuyển không tốt. Robertson không có đủ sự tinh tế ở các bài tập chơi bóng ma".

Anh Nguyễn | 11:22 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục