Owen lên tiếng, tuyên bố một lời về Man Utd và Liverpool

15:01 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ cựu danh thủ Michael Owen liên quan đến đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Manchester United đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng từ đầu mùa. Trái ngược với đó, Liverpool vẫn tiếp tục duy trì những kết quả thuận lợi để vững vàng đứng trên BXH Premier League.

Và trong những phát biểu mới nhất của mình được Express dẫn lời, cựu danh thủ Michael Owen đã thẳng thắn khẳng định MU hiện tại chỉ còn là cái bóng của chính mình. Thế nhưng cựu ngôi sao của United cũng cho biết anh không nghĩ rằng dàn sao của MU quá kém so với những cái tên đang khoác áo đại kình địch The Kop: 

"Khi mà CLB đã có một huấn luyện viên cầm quyền lâu như vậy, rõ ràng người ta sẽ nói mọi chuyện là rất khó khăn với người kế nhiệm."

Barcelona had three reasons for wanting Man Utd's Marcus Rashford - and had secret meeting - Bóng Đá

Owen cho rằng Man Utd sở hữu một dàn đội hình rất mạnh.

"Nhưng tôi nghĩ không nhiều người sẽ dự đoán được mức độ nghiêm trọng. Hãy bắt đầu nói từ đây."

"Đã có những danh hiệu trong những năm qua, nó khiến cho con đường bằng phẳng đi đôi chút, nhưng về cơ bản thì khi theo dõi Manchester United bây giờ, họ chỉ là cái bóng của chính mình thời Sir Alex Ferguson."

"Thế nhưng không cần thiết phải nghĩ rằng tất cả cầu thủ của United đều tệ. Nhìn vào các đội bóng khác, như Liverpool chẳng hạn, dàn sao của Man Utd kém xa Liverpool? Tôi nghĩ không nghĩ như vậy."

Ở một diễn biến khác, về quyết định để Lukaku ra đi, trong khi Rashford và Martial vẫn chưa thật sự "trưởng thành", huyền thoại Alan Shearer đã không giấu được sự lo lắng của mình trên The Sun.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 13:50 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục