Owen Hargreaves gọi tên siêu cầu thủ của Arsenal

07:32 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Arsenal Buzz, cựu danh thủ Man Utd đã dành lời khen ngợi cho hậu bối.

 

Vượt qua áp lực của một bản hợp đồng bom tấn, Declan Rice đang dần chứng tỏ bản thân tại Arsenal. Ngôi sao người Anh là một trong số những tân binh chơi ấn tượng nhất của Pháo thủ và ở cuộc chạm trán Man Utd mới đây, chính Rice đã tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 vào những phút bù giờ, giúp đội chủ nhà gỡ nút thắt trận đấu.

Arsenal - Bóng Đá

 Rice thể hiện màn trình diễn xuất sắc trước Man Utd. 

Sau màn trình diễn ấn tượng đó, cựu sao West Ham nhận về hàng loạt lời khen ngợi. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Arsenal Buzz, cựu danh thủ Owen Hargreaves cũng dành sự ngưỡng mộ cho hậu bối.

"Trước hết, mọi người đều yêu mến Declan vì cậu ấy là một chàng trai dễ mến, ngay cả đối với chúng tôi khi thực hiện các cuộc phỏng vấn. Cậu ấy là một siêu cầu thủ.

Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ tiến xa hơn ở đẳng cấp thế giới với tư cách là số tám. Tôi nghĩ cậu ấy là một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp thế giới, hơi giống Rodri.

Nhưng nó thật thú vị. Mikel Arteta đang để Rice chơi cao hơn một chút vì ông ấy đang cố gắng khai thác nhiều hơn một chút từ bản hợp đồng này, đây là điều mà tôi khá thích vì tôi nghĩ Rice có thể ghi thêm nhiều bàn thắng, cậu ấy cũng có thể có thêm nhiều pha kiến tạo.

Tôi thích Declan và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng có cơ hội cạnh tranh các danh hiệu. Tôi nghĩ cậu ấy hơi giống Jude Bellingham, họ không thỏa mãn và luôn tìm cách vươn lên."

Trường Sơn | 06:34 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục