Osimhen: "Tôi sẽ chọn MLS"

10:26 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Goal, ngôi sao người Nigeria đã có những chia sẻ về bến đỗ tiềm năng của mình trong tương lai.

Sau một mùa giải bùng nổ, góp công lớn giúp Napoli giành chức vô địch Serie A, tiền đạo Victor Osimhen nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các CLB lắm tiền nhiều của ở Ả Rập.

Kỳ chuyển nhượng hè,  Al-Hilal đã tiếp cận ngôi sao người Nigeria và đưa ra cho anh lời đề nghị hậu hĩnh, song thương vụ không thể diễn ra khi Napoli cương quyết giữ chân ngôi sao hàng đầu CLB.

Chelsea 'waiting on Victor Osimhen contract decision' - Bóng Đá

 Osimhen đánh giá cao MLS.

Về phần Osimhen, anh cũng không tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh gia nhập Saudi Pro League. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây, cựu sao Lille tiết lộ rằng, bản thân muốn chuyển đến MLS thi đấu hơn. Anh nói: "Nếu được lựa chọn giữa MLS và Saudi Pro League, tôi sẽ chọn MLS."

Tuy nhiên Osimhen khẳng định rằng, Saudi Pro League đang đi đúng hướng khi chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo hay Karim Benzema.

"Họ đang cố gắng phát triển giải đấu của mình, điều đó thật tốt. Một [Ronaldo] vĩ đại nhất mọi thời đại đã đến đó. Vì tầm ảnh hưởng của anh ấy, họ đã thu hút rất nhiều cầu thủ tài năng đến đó. Đối với tôi thì điều đó thực sự tốt, họ đang cố gắng xây dựng giải đấu của mình thành một trong những giải đấu tốt nhất."

Trường Sơn | 09:28 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục