O'Shea cạch mặt Colback, hâm nóng derby Đông Bắc nước Anh

20:44 Thứ bảy 20/12/2014

(BongDa.com.vn) – Cuối tuần này, Newcastle tiếp Sunderland sẽ là một trận derby nóng bỏng của bóng đá Anh, nơi cựu hậu vệ M.U John O'Shea đã lên tiếng trước.

O'Shea thề không bắt tay 'kẻ phản bội' Colback

Trận derby Đông Bắc nước Anh giữa Newcastle và Sunderland tuy không quan trọng đến cuộc đua vô địch Ngoại hang Anh, cũng không đậm chất chuyên môn, nhưng độ nóng bỏng vẫn luôn là một “đặc sản” tại xứ sương mù.

Sự nóng bỏng của trận đấu cuối tuần này còn tăng thêm nhiệt, khi phía Newcastle đang chứa chấp ‘kẻ phản đồ’ Jack Colback theo cách gọi của fan Mèo đen Sunderland. Colback là cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của Sunderland nhưng đã chuyển sang khoác áo kình địch Newcastle mùa bóng này.

Colback gây sốc khi chọn đầu quân cho kình địch Newcastle

Đây là điều mà hậu vệ kì cựu John O'Shea đang khoác áo Sunderland không thể tha thứ, dù 10 tháng trước Colback đã nổ súng vào lưới Newcastle cũng trong trận derby này. Cựu trung vệ M.U nói về đồng đội cũ đã sang bên kia chiến tuyến:

“Chuyện gì xảy ra đi nữa tôi sẽ không bao giờ bắt tay với kẻ phản bội. Colback đang có phong độ cao cùng bọn họ và chúng tôi biết rõ khả năng cậu ta đến đâu, Colback đã làm điều tương tự với Newcastle mùa trước”.

“Trận đấu như vậy có ý nghĩa lớn về tinh thần. Nó không chỉ là 3 điểm, bạn chiến thắng, cả vùng sẽ nói mãi về chiến thắng đó, được ngợi ca và điều ngược lại cho bên thua cuộc”.

Được biết, Sunderland đang có lợi thế đối đầu với 2 trận toàn thắng 3-0 trước Newcastle mùa trước, Mèo đen cũng đang bất bại 5 trận trước đoàn quân của Pardew và muốn kéo dài hơn thành tích tốt này trong các trận derby Đông Bắc nước Anh.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục