Oscar tiết lộ: Mourinho phát điên sau thất bại trước Newcastle

19:47 Thứ tư 06/11/2013

Trên Standard Sport, ngôi sao Chelsea, Oscar thừa nhận anh phải phát sợ trong mỗi lần HLV Jose Mourinho nổi giận.


Chelsea vừa để thua đau 0-2 trước Newcastle trong một trận mà họ thi đấu dưới sức, nhạt nhòa. Sau trận đấu, Mourinho đã không giữ được sự bình tĩnh. Thậm chí giới truyền thông tại Anh còn cho rằng Người đặc biệt và David Luiz đã to tiếng với nhau.

"Mourinho đã rất tức giận sau trận đấu với Newcastle, ông ấy thực sự giận dữ và thất vọng. Chúng tôi biết tính cách của ông ấy và rất e sợ mỗi khi ông ấy giận dữ như vậy," Oscar cho biết.

"Nhưng dù sao đó cũng là điều bình thường bởi ông ấy biết chất lượng của mỗi cầu thủ và những gì họ có thể làm. Đó là tính cách của ông ấy, ông ấy là 1 HLV tốt và chúng tôi biết mình đã sai."

Oscar thừa nhận cuộc cạnh tranh suất chính thức trong đội hình Chelsea rất gay gắt, tất cả phải phấn đấu hết sức để có được chiến thắng cho đội nhà.

Tiền vệ trẻ người Brazil nói tiếp: "Nguyên tắc trong bóng đá là sau mỗi thất bại, bạn phải chứng tỏ mình ở những trận đấu tiếp theo. Điều quan trọng đối lúc này là chúng tôi phải đánh bại Schalke để lên ngôi đầu bảng."

Vào lúc này, Chelsea đang cùng có 6 điểm như Schalke nhưng vẫn xếp trên nhờ có kết quả đối đầu cùng hiệu số bàn thắng thua tốt hơn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục