“Ong thợ” Ivanovic

14:22 Thứ ba 17/04/2012

Dù cho Branislav Ivanovic đang phải nhận án treo giò 3 trận sau khi đã có hành vi đánh vào bụng cầu thủ đối phương, nhưng nếu nhìn lại những gì hậu vệ người Serbia đã cống hiến cho Chelsea trong thời gian gần đây của mùa giải Premier League, chúng ta không thể nào phủ nhận hết những đóng góp thầm lặng mà lớn lao của anh, để cho Chelsea có được những sự đổi thay như hôm nay.

Từ khi Di Matteo lên tạm quyền tại Chelsea, Ivanovic đã được tin tưởng và trao nhiều cơ hội thi đấu hơn. Anh đã không phụ niềm tin của người hâm mộ The Blues, khi anh không chỉ hoàn thành thành tốt ở nhiệm vụ phòng ngự mà còn ghi những bàn thắng quyết định cho Chelsea trong những trận đấu quan trọng vừa qua.

Ivanovic chú ong thợ cần mẫn - Ảnh: Internet

Khi Ivanovic là người đã kết liễu Napoli ở những phút thi đấu hiệp phụ giúp Chelsea lội ngược dòng ngoạn ngục để bước tiếp vào tứ kết Champions League và là người lập cú đúp trong chiến 4-2 của The Blues trước Aston Villa, không những vậy anh còn là người ghi bàn thắng quan trọng giúp The Blues giành chiến thắng trước một Wigan đang chơi như thể không còn gì để mất. Vì thế, cầu thủ người Serbia chính một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất dưới thời “phục hưng” The Blues của Di Matteo đến thời điểm này.

Có thể không nổi bật bằng những đồng đội thi đấu ở tuyến trên do Ivanovic là một hậu vệ biên. Nhưng anh luôn cần mẫn như “một con ong thợ” mang sự khát khao cống hiến đầy thầm lặng và luôn “cháy hết mình” mỗi khi được vào sân thi đấu. Anh xứng đáng có một vị trí quan trọng trong trái tim người hâm mộ The Blues. Và với riêng tôi nghĩ: anh chính là tấm gương cho tinh thần khát vọng cống hiến bằng tất cả nhiệt huyết dành câu lậc bộ của mình.

Cuộc đời không chỉ toàn là mùa đông, một ngọn lửa khát vọng cống hiến có thể sưởi ấm và thắp lên niềm hi vọng cho những ai đang lạc loài trong cơn bão. Hơn bao giờ hết, The Blues đang cần lắm những “con ong thợ” như Ivanovic để vững niềm tin bước qua những ngày giông bão sắp tới. Đặc biệt là trong trận đấu với Barcelonal vĩ đại đang đợi chờ “Lữ đoàn xanh” ở phía trước, chúng ta có thể xem Ivanovic là vũ khí bí mật lợi hại nơi hàng phòng ngự mà The Blues có được tại ở thời điểm này.

( Bạn đọc Nam Ngọc)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục