Olympic Việt Nam đặt chân đến Malaysia

13:26 Thứ hai 23/03/2015

Bỏ lại trận thua Olympic Thái Lan, Công Phượng cùng các đồng đội khá vui vẻ khi đặt chân đến Malaysia vào trưa 23/3 để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016.

Trưa 23/3, đội tuyển Olympic Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế ở thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia). Vì mang rất nhiều hành lý, dụng cụ tập luyện, toàn đội mất hơn 30 chút mới rời khỏi sân bay.
Phan Văn Long và Phạm Đức Huy đừng chờ để lấy hành lý. Họ là 2 trong số 3 cầu thủ được bổ sung trước khi đội lên đường sang tham dự vòng loại U23 châu Á. Dù được HLV Miura tạo cơ hội, họ vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng.
Dù trải qua một chuyến bay khá dài từ Bangkok, các cầu thủ Olympic Việt Nam không tỏ ra mệt mỏi. Tiền vệ Tuấn Anh rất vui vẻ nói chuyện, pha trò cùng đồng đội...
Công Phượng đeo tai nghe cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng trong lúc chờ các đồng đội lấy hành lý.
HLV Toshiya Miura lặng lẽ lấy hành lý trước khi lên xe về khách sạn. Ông khá đăm chiêu, đứng riêng một góc không trò chuyện với bất cứ trợ lý hay cầu thủ nào.
Trợ lý Lê Tuấn Long và Nguyễn Quốc Tuấn với chiếc xe đẩy chứa các dụng cụ tập luyện của đội.
Các cầu thủ Lê Cao Hoài An (giữa), Phước Thọ (trái) và Tấn Tài tranh thủ trò chuyện. Trung vệ Hoài Anh được sử dụng ở hiệp 2, đá cặp cùng Quế Ngọc Hải. Anh chính là người phạm lỗi với cầu thủ U23 Thái Lan trong vòng cấm, dẫn đến bàn thua thứ 2 của Olympic Việt Nam.
Vũ Văn Thanh và Văn Toàn trốn ra một góc nghe nhạc, đọc tin tức.
Tiền vệ Hữu Dũng vui vẻ sau khi lập siêu phẩm ở trận đấu gặp U23 Thái Lan.
Thủ môn Hoài Anh chỉnh lại đồng hồ cho đúng với múi giờ của Malaysia.
Các cầu thủ được phía Liên đoàn bóng đá Malaysia cho người đến đón về khách sạn Blue Wave, cách sân bay 50 km. Chiều nay, đội sẽ có buổi tập đầu tiên vào lúc 18h (giờ địa phương).
Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục