Ole ví von Rashford với Messi, Ronaldo

10:09 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tạp chí FourFourTwo, Ole Gunnar Solskjaer hồi tưởng lại trận thắng 3-1 của Man United trước PSG tại Champions League.

Ole Gunnar Solskjaer từng để lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở giai đoạn dẫn dắt Man United. Một trong số đó là trận lượt về vòng 16 đội Champions League năm 2019. Man United đứng trước thử thách khó khăn sau khi thất thủ 0-2 trước PSG trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi.

Kết quả cuối cùng Man United đánh bại PSG 3-1 ở trận lượt về, qua đó giành vé đi tiếp. Marcus Rashford hóa người hùng Quỷ đỏ khi ghi bàn quyết định trên chấm 11m. 

Marcus Rashford makes PSG transfer decision with 'a lot of players' to leave Man Utd - Bóng Đá

Rashford trong màu áo Man United. 

Hồi tưởng về trận đấu, Ole chia sẻ với tạp chí FourFourTwo: "Những ngôi sao có thể đối mặt áp lực như thế là các cầu thủ giỏi nhất: Lionel Messi, Cristiano Ronaldo. Marcus Rashford với bàn thắng ở phút 90+4' đó là ví dụ tiêu biểu".

"Một bàn thắng xuất sắc ngay trước mặt các CĐV đội khách. Rashford đưa Man United tiến vào vòng tứ kết. Tôi chạy khắp sân để ăn mừng cùng các cầu thủ và CĐV dưới mưa. Sau đó chúng tôi quay trở lại phòng thay đồ".

"Bình luận viên bảo việc Man United ghi 3 bàn ở Paris là nhiệm vụ bất khả thi. Tôi hiểu rõ điều đó. Thế nhưng tôi muốn mang lại niềm tin cho các cầu thủ của mình. Man United luôn vươn lên mạnh mẽ trong nghịch cảnh. Chúng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc".

Anh Nguyễn | 09:11 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục