"Ole sẽ vẫn tại vị nếu Man Utd ký hợp đồng với cậu ấy"

06:39 Thứ bảy 29/01/2022

TinTheThao.com.vnSam Allardyce cho rằng, sự thất bại của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng đã khiến Solskjaer không thể đạt được thành công.

 

Rangnick: "Chúng ta không nên so sánh Greenwood với Haaland"

Man Utd từ lâu đã dành cho Erling Haaland sự quan tâm đặc biệt. Dựa vào mối quan hệ tốt đẹp giữa chân sút người Na Uy với cựu thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn tự tin sẽ có thể thuyết phục Haaland gia nhập câu lạc bộ.

Tuy nhiên khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2020 mở cửa, chân sút sinh năm 2000 đã phớt lờ lời đề nghị từ phía Quỷ đỏ và chuyển đến đầu quân cho Borussia Dortmund.

Từ chối cơ hội vàng, Man Utd mất chữ ký 100 triệu tiếp theo với giá rẻ - Bóng Đá

 Haaland đã chọn Dortmund, thay vì Man Utd.

Theo nhận định từ cựu thuyền trưởng Everton - Sam Allardyce, chính việc Man Utd thất bại trong cuộc đua giành chữ ký Haaland đã khiến họ sa sút trầm trọng và Solsa cũng đã phải sớm rời khỏi chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

"Tôi vẫn nghĩ rằng, nếu Man Utd chiêu mộ cậu ấy, Ole Gunnar Solskjaer sẽ vẫn làm việc," Allardyce nói với Genting Casino .

Tại sao Man Utd lại để vụt mất cậu ấy. Trong khi Ole đã từng làm việc cùng cậu ấy.

Đó là lỗi liên quan đến vấn đề tài chính, một sai lầm lớn nhất mà Manchester United - không phải Ole - đã mắc phải. Tôi nghĩ Ole sẽ vẫn tại vị nếu Man Utd ký hợp đồng với cậu ấy."

Dù không thể chiêu mộ Haaland vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2020, nhưng Man Utd vẫn chưa từ bỏ ý định. Dự kiến vào cuối mùa giải năm nay, khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland được kích hoạt, họ sẽ tái khởi động kế hoạch tiếp cận chân sút người Na Uy.

Trường Sơn | 05:41 29/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục