"Ole là một gã hề, sa thải ngay"

10:15 Thứ tư 09/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCĐV Manchester United không còn đủ kiên nhẫn với HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại trước RB Leipzig.

 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Leipzig 

Làm khách trên sân của RB Leipzig trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, Manchester United biết rằng mình sẽ bước vào một trận cầu "sinh tử" vì nếu để thua, bất chấp kết quả mà Paris Saint-Germain đạt được trước Istanbul, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu. Và đáng tiếc, điều đó đã xảy ra.

Bước vào trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer thể hiện rõ ý đồ "cầu hòa" khi tung ra sơ đồ 3-5-2 với sự góp mặt của hai tiền vệ phòng ngự là Scott McTominay và Nemanja Matic, nhưng rốt cuộc thì Leipzig đã trừng phạt triệt để những sai lầm nơi hàng thủ của Quỷ đỏ.

‘Ole is a clown’ these Man United fans want Solskjaer gone after defeat to Leipzig knocks them out of Champions League - Bóng Đá

 Chiếc ghế của Solskjaer liệu có lung lay?

Hai bàn thắng đến từ Paul Pogba và Bruno Fernandes ở những phút cuối trận cũng trở nên vô nghĩa, vì Man Utd đã để thua với tỷ số 2-3 và chính thức bị loại khỏi Champions League. Trên trang Twitter, CĐV Quỷ đỏ đang ra sức kêu gọi BLĐ sa thải Solskjaer sau thất bại này:

"@HoopsReference: Một sự ô nhục đến từ huấn luyện viên và cả đội.

@utdaa_: Sa thải Ole ngay.

@FourFourJordan: Thực sự đáng xấu hổ. Trước đó còn đang đứng đầu bảng và bây giờ thì chúng ta đã bị loại.

@nii_sowah_odoi: Sa thải Ole ngay lập tức. Cá nhân tôi sẽ viết và gửi cho ông ta thư chấm dứt hợp đồng.

@Dheer_UTD: Pogba đang vào phom nhưng bị loại khỏi đội hình, rồi cậu ấy đã ghi bàn và tạo ra một cơ hội. Ole là một gã hề." 

Huỳnh Phong | 09:17 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục