Ole Gunnar Solskjaer úp mở khả năng để máy chạy ra đi

08:04 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer không loại trừ khả năng Daniel James rời câu lạc bộ trong hai ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cầu thủ 23 tuổi này đã có khởi đầu như mơ ở mùa giải trước, tuy nhiên, mọi thứ sau đó không thể suôn sẻ với anh. James chỉ ra sân 15 trận ở Premier League mùa vừa qua. Lối chơi đơn giản, phụ thuộc nhiều vào tốc độ của anh dần bị bắt bài.

Ole Gunnar Solskjaer admits Daniel James could leave Manchester United - Bóng Đá

 James sẽ rời Man Utd?

Mùa 2021-22, James đã đá chính 2 trong 3 trận đấu của Man Utd và cũng không gây nhiều ấn tượng. Và khi Cristiano Ronaldo đến Old Trafford, thời gian ra sân của James chắc chắn sẽ ít đi, bởi hàng công của Quỷ đỏ hiện đã rất đông đúc.

Chính Solskjaer đã thừa nhận rằng sự trở lại của cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng có thể ảnh hưởng đến các cầu thủ khác. Vị HLV người Na Uy nói khi được các phóng viên hỏi về tương lai của James: "Tôi sẽ không thảo luận về từng cầu thủ cụ thể.

Đã có một số yêu cầu dành cho một số cầu thủ của chúng tôi và với việc ký hợp đồng với Cristiano, chúng tôi có thể sẽ phải trao cho họ ít thời gian thi đấu hơn. Dù sao, Daniel là cầu thủ của Man Utd vào lúc này."

Everton, Brighton & Hove Albion, Leeds United và Crystal Palace đều được cho là đã quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, dù Man Utd chỉ muốn để James ra đi theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó, họ cũng muốn bán đi Jesse Lingard để có tiền tái đầu tư.

Tốc độ khó tin của Ronaldo:

 
Minh Tuấn | 07:06 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục