Oezil là con nghiện tình dục

15:14 Thứ hai 09/09/2013

Không chung chạ với ít nhất 121 người phụ nữ khác nhau trong một thời gian ngắn như Tiger Woods. Chẳng ngủ với chính cô em dâu của mình như Ryan Giggs. Nhưng Mesut Oezil cũng có thể được xem là một con nghiện tình dục.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Tình dục vô độ như Oezil

Real Madrid có mới nới cũ khi mua được Isco là quyết bán Oezil cho Arsenal? Không hẳn như vậy. Tiền vệ người Đức có lẽ phải tự trách bản thân mình trước, trong việc anh bị đẩy khỏi Bernabeu. BLĐ Real từng rất tin tưởng Oezil và coi anh là nòng cốt cho tương lai.

Khi thấy ngôi sao sinh năm 1988 quá ham mê sex mà không lo cho sự nghiệp, các sếp lớn của “Los Blancos” khuyên bảo có, răn đe có và dọa nạt có. Thế mà Oezil nhất quyết không nghe và vẫn làm theo ý mình. Vậy mới có chuyện Oezil tận dụng mọi cơ hội có thể để bắt chuyến bay riêng sang Milan hoặc Paris, mây mưa với người đẹp Aida Yespica rồi quay về Madrid.

Aida Yespica

Aida hơn Oezil 6 tuổi, sở hữu vẻ đẹp mặn mà và được xem là một trong những nàng WAG hấp dẫn nhất thế giới. Cô lại là cựu Hoa hậu Venezuela. Một cô gái như Aida đương nhiên làm tất cả những chàng trai trẻ như Oezil đắm đuối.

Thời điểm quen Aida, Oezil lại vừa mới chia tay Anna Maria Lagerblom xong. Nỗi buồn và niềm đau từ cuộc chia ly ấy càng làm cho cựu cầu thủ Bremen khát khao Aida hơn. Đó là lí do vì sao Oezil không tiếc tiền cho mỗi chuyến đi gặp Aida. Theo tờ El Mundo, 15.000 bảng là “khoản phí tình yêu” trung bình mỗi lần đôi uyên ương này gặp mặt.

Nhưng việc cứ đi đi lại lại giữa Madrid - Milan và Madrid - Paris, cộng thêm những màn yêu đương nóng bỏng và đầy đam mê từ sáng đến tối với người yêu cũ của Christian Vieri và Adrian Mutu, đã làm Oezil đánh mất phong độ trên sân cỏ. Đó là nguyên nhân khiến BLĐ Real đánh mất niềm tin vào Oezil. Từ đó, họ mới phải mua Isco.

Lo chưa Arsenal?

Những tiết lộ của tờ El Mundo có vẻ rất hợp logic. Anna Maria sau khi dứt ra khỏi Oezil đã lên tờ Bild chia sẻ rằng cô thực sự thoải mái khi lại được tự do. Nhiều người từng cho rằng chân dài sinh năm 1982 này chia tay Oezil vì cảm thấy không hợp với cuộc sống tại Madrid. Song rất có thể, Anna Maria “bỏ của chạy lấy người”, đơn giản vì cô không chiều nổi một Oezil có nhu cầu “chuyện ấy” quá cao.

Mandy Capristo

Ngày trước, gia đình Oezil gán ghép anh với cô ca sỹ người Thổ Nhĩ Kỳ - Ebru Polat. Song có lẽ, Ebru sau vài lần hẹn hò đã biết chất của chàng trai sinh ra tại Gelsenkirchen nên cũng phải “chạy mất dép”. Đâu phải ai cũng có thể đáp ứng được Oezil như Aida! Và đương nhiên, Aida chỉ chịu được Oezil trong một thời gian ngắn mà thôi. Còn về lâu về dài, cô giống như Ebru hay Anna Maria đã phải tháo chạy.

Bởi thế nên giờ đây, giới mộ điệu lại thấy Oezil tay trong tay với một người đẹp khác là Mandy Capristo. Chuyện kể rằng chỉ… vài giờ sau khi đá chàng rapper Kay One, cô ca sỹ đến từ Đức này đã ngã vào vòng tay của Oezil.

Bên nhau chưa đầy 1 năm mà có vẻ Mandy và Oezil rất gắn kết. Hai người đang cùng nhau tìm một căn biệt thự hạng sang tại London để sinh sống. “Nhu cầu” của Mandy dường như cũng cao như Oezil. Bởi cặp trai gái này nhiều lần không ngượng ngùng, có những “hành động tình cảm” ngay giữa chốn đông người.

Họ tình tứ với nhau ngay ngoài đường, và khi lên giường chắc chắn sẽ còn làm mạnh bạo hơn nhiều như vậy. Cứ thế, cứ thế, Oezil rơi vào vòng quay sex tưởng như bất tận với Mandy. Trong trường hợp ấy thì việc Mandy ở gần Oezil càng đáng lo hơn với Arsenal.

Có thể giờ Oezil không phải đi lại liên tục quanh châu Âu như thời yêu Aida và còn thuộc biên chế Real. Nhưng việc ngày nào cũng được gặp bạn gái có khi còn làm anh mệt và tốn thể lực hơn rất nhiều.

Không chỉ nghiện sex, Oezil còn bị cho là một kẻ nghiện hút thuốc lá, một thói quen cũng ảnh hưởng nhiều tới phong độ của một cầu thủ. Hồi tháng 6/2011, các paparazzi còn chộp được bức ảnh Oezil khi đang đi nghỉ hè tại Ibiza đã tranh thủ rít một điếu thuốc, lúc ngồi trên du thuyền.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục