Nút thắt được tháo gỡ, De Jong sẵn sàng gia nhập Man Utd

19:55 Thứ hai 11/07/2022 | 3

TinTheThao.com.vnMan Utd sáng cửa chiêu mộ Frenkie de Jong trở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Thương vụ Frenkie de Jong đang mang tới nhiều thông tin trái chiều. Man Utd liên tục đàm phán với Barcelona về một khoản phí chuyển nhượng. Dù vậy, Chủ tịch Joan Laporta lại tiết lộ: "Có rất nhiều câu lạc bộ muốn có De Jong, không chỉ Man United. Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy. Tôi sẽ làm mọi cách để giữ De Jong lại."

Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, thỏa thuận cuối cùng giữa Man Utd và Barca cho thương vụ De Jong đã rất gần. Vị nhà báo người Ý này tiết lộ, Chủ tịch Laporta chỉ đàm phán duy nhất với Man Utd.

De Jong ready to agree Man Utd move after issue is resolved - Bóng Đá

 De Jong đã sẵn sàng gia nhập Man Utd.

Mức giá cuối cùng cho thương vụ này vẫn là 85 triệu euro. Trong đó, 65 triệu euro trả trực tiếp và 20 triệu euro tiền phụ phí. Một trong những vấn đề chính là Barcelona còn đang nợ lương De Jong. Do đó, tương lai của De Jong có thể sẽ không được giải quyết ổn thỏa.

Dù vậy, cửa Man Utd chiêu mộ De Jong rộng mở trở lại. Theo Telegraph, De Jong đã sẵn sàng chuyển đến Old Trafford sau khi vấn đề lương bổng của anh với đội bóng xứ Catalan được giải quyết.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Barca sẽ trả hơn 17 triệu bảng tiền lương và tiền thưởng cho De Jong. Cầu thủ 25 tuổi muốn nhận khoản thanh toán này trước khi ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa mùa giải mới ở Premier League khởi tranh, Man Utd phải nhanh chóng thực hiện các thương vụ quan trọng.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:25 11/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục