Norwich lại sắp có thêm sao trẻ sáng giá người Hà Lan

17:52 Thứ bảy 13/07/2013

Theo tin tức mới nhất từ nhật báo uy tín De Telegraaf thì CLB hạng trung tại Premier League Norwich City lại sắp sửa gây sốc trên thị trường chuyển nhượng bằng việc chiêu mô ngôi sao trẻ đầy tài năng người Hà Lan Leroy Fer từ Twente.

Trước đây, vào kì chuyển nhượng mùa đông, Everton được cho là đã gần như hoàn tất mọi thủ tục để sở hữu Leroy Fer thì bất ngờ mọi việc lại đổ vỡ vào phút chút và tiền vệ này buộc lòng phải ở lại Hà Lan cho đến hết mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, cơ hội được chuyển sang thi đấu tại Premier League của Leroy Fer cuối cùng cũng sắp có thể trở thành hiện thực khi Norwich và Twente trên cơ bản đã được những thỏa thuận về mức chuyển nhượng và chậm nhất là cuối tuần này, Fer sẽ chính thức thuộc quyền sở hữu của "Chim hoàng yến".

Cuối tuần này, Norwich sẽ có Leroy Fer. Ảnh: Internet

Leroy Fer là mẫu tiền vệ rất đa năng khi anh có thể thi đấu tốt ở những vị trí như tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh và thậm chí là tiền đạo khi cần thiết. Mùa giải vừa qua, Fer chủ yếu thi đấu trong vai trò một tiền vệ trung tâm, nhưng anh lại ghi được đến 11 bàn thắng chỉ sau 21 lần ra sân, một hiệu suất đáng kinh ngạc với một tiền vệ. Ngôi sao 23 tuổi này có phong cách thi đấu rất giống với Yaya Toure của Manchester City và được kì vọng sẽ trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Có thể, Norwich chỉ là bước đệm cần thiết để anh phát triển sự nghiệp, trước khi anh chuyển sang thi đấu cho 1 CLB lớn hơn.

Trước Leroy Fer, Norwich cũng đã có một sao trẻ người Hà Lan đầy triển vọng là Ricky van Wolfswinkel, người được mệnh danh là "Van Nistelrooy mới" từ Sporting Lisbon.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục