Norley Café – Hiện thân của Kawasaki H2

11:14 Thứ sáu 15/06/2012

Khó ai có thể nhận ra chiếc xế độ này lại được xây dựng từ chiếc Kawasaki 750 H2.


Alan Bernard, người đàn ông sống tại Florida và là người sáng lập công ti Santiago Chopper, là tác giả của chiếc Norley Café, một bản độ Café Racer rất ấn tượng từ chiếc Kawasati 750 H2. Norley Café là một bản độ đầy màu sắc, một trong những mẫu xe độ mới nhất và ấn tượng nhất mà Alan Bernard từng thực hiện. Một bản độ đầy ấn tượng, sáng tạo…

Chiếc Kawasaki 750 H2 nguyên bản

Giống như những bản độ Café Racer khác, nguyên mẫu Kawasaki 750 H2 của Norley Café cũng là một chiếc mô tô cũ kỹ sản xuất vào đầu thập niên ’70.

Chiếc xe sử dụng động cơ hiệu suất cao Fast By Gast, với bộ chế hòa khí Lectron có đường kính 40 mm, bộ khung của Norley Café cũng không còn là bộ khung gầm của chiếc Kawasaki 750 H2 nguyên bản mà là bộ khung của chiếc Suzuki GSX-R phiên bản sản xuất năm 1988, hệ thống giảm xóc trước lại được lấy từ chiếc Ducati 1098.

Suzuki GSX-R phiên bản 1988

Cặp bánh trên Norley Café được lấy từ các bộ phận của chiếc Ducati. Bình xăng, chỗ ngồi và các chi tiết khác của chiếc xe được Satiago Chopper chế tác hoàn toàn bằng tay, với khung được hàn bởi Aztech Welding. Toàn bộ quá trình hoàn thiện chiếc xe được Mike Lima thực hiện. Đích thân Alan Bernard thực hiện công việc sơn và trang trí chiếc xe.

Có lẽ thứ duy nhất mà Alan Bernard giữa lại trên chiếc Norley Café này chính là tình yêu mà ông dành cho chiếc xe.

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục