NÓNG: Vụ trao đổi Irving - Thomas đã đến hồi kết?

14:22 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnCó vẻ như thương vụ trao đổi bom tấn giữa Cleveland Cavaliers với Boston Celtics sẽ không đổ vỡ sau khi đôi bên tìm được tiếng nói chung.

Nguồn tin từ ESPN cho hay Cleveland Cavaliers với Boston Celtics đã tìm được tiếng nói chung về vụ trao đổi Kyrie Irving - Isaiah Thomas. Theo đó, Irving sẽ chuyển sang Boston Celtics trong khi ở chiều ngược lại, CAVs sẽ nhận được Isaiah Thomas, Jae Crowder, Ante Zizic, lượt pick vòng 1 của Brooklyn Nets và mới nhất là 1 pick vòng 2 năm 2020.

kyrie-isaiah

 Có vẻ như thương vụ trao đổi bom tấn giữa Cleveland Cavaliers với Boston Celtics sẽ không đổ vỡ sau khi đôi bên tìm được tiếng nói chung.

Được biết, Cavaliers và Celtics sẽ buộc phải hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng trước 10 giờ sáng thứ 5 (giờ địa phương).

Trước đó, thương vụ trao đổi bom tấn giữa 2 CLB đã đứng trước nguy cơ đổ vỡ sau khi CAVs quan ngại về tình hình chấn thương hông của Isaiah Thomas. Hôm thứ 3 vừa qua, đích thân hậu vệ 28 tuổi này lên tiếng về tình hình chấn thương: "Chẳng có dấu hiệu nào cho thấy tôi sẽ không trở lại hoặc ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu của tôi. Có thể tôi sẽ không thi đấu ngay ở mùa này như mọi người mong đợi, nhưng tôi sẽ trở lại."

Với việc Thomas chưa chắc thời điểm trở lại, CAVs nhiều khả năng sẽ trông cậy nơi cựu binh Derrick Rose trong việc thỏa lấp phần nào chỗ trống của Irving.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:00 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục