Tân binh Sixers đặt mục tiêu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất NBA

06:31 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnTân binh của Philadelphia 76ers, Ben Simmons đặt mục tiêu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại NBA ở mùa giải sắp tới.

Philadelphia 76ers đang có một đội hình giàu tiềm năng, pick 1 NBA Draft 2017 Markelle Fultz. Họ cũng mới bổ sung thêm JJ Redick và Amir Johnson. Rất nhiều chuyên gia kỳ vọng 76ers sẽ tiến vào vòng playoff ở mùa giải 2017-18. Tuy vậy, với tân binh Ben Simmons, anh còn đặt mục tiêu lớn hơn.

Sixers-Ben-Simmons-1

 Ben Simmons vẫn chưa có trận đấu nào tại NBA.

Cầu thủ cũng được pick 1 ở kỳ NBA Draft 2016 nhưng đã không thể đóng góp được gì cho đội bóng ở mùa giải trước. Tuy nhiên thay vì đặt mục tiêu tìm được chỗ đứng tại Wells Fargo Center Philadelphia thì hậu vệ phối bóng người Úc muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại NBA.

"Mục tiêu của tôi là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. Tôi không có lo lắng về những tân binh khác, tôi lo lắng về những cầu thủ hàng đầu, và đó là nơi tôi muốn chạm đến."

Thực sự mà nói thì hơi có vẻ mỉa mai, nhưng theo cây viết Jack Maloney của tờ CBS thì trước mắt, Simmons hãy vẫn cứ tìm cho mình trận đấu đầu tiên tại NBA, rồi hướng đến danh hiệu tân binh của năm trước khi đặt cho mình các mục tiêu xa vời khác.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:25 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục