Nóng: Van Dijk đang muốn dọn tới London sống

20:45 Thứ hai 25/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV của Liverpool có lẽ sẽ cảm thấy rất lo lắng với những chia sẻ mới đây của Virgil Van Dijk.

Có lẽ đến thời điểm hiện tại, đã chẳng còn chút nghi ngờ nào dành cho việc Liverpool bỏ ra tới 75 triệu bảng để chiêu mộ Van Dijk, khi trung vệ người Hà Lan đã khẳng định được quá tốt năng lực của mình.

Nóng: Van Dijk đang muốn dọn tới London sống - Bóng Đá

 Van Dijk rất thích cuộc sống tại London.

Kể từ khi đặt chân đến Anfield vào tháng Giêng năm ngoái, Van Dijk đã lập tức khẳng định được giá trị bằng việc dẫn dắt hàng thủ của Liverpool thi đấu ngày một hiệu quả hơn. Có Van Dijk, dường như mọi cầu thủ chơi xung quanh anh đều chơi tốt hơn rất nhiều.

Có thể nói rằng Van Dijk lúc này chính là một nửa sức mạnh của Liverpool. Rõ ràng sẽ chẳng một CĐV Phố Cảng nào muốn phải chia tay trung vệ người Hà Lan trong tương lai. Tuy nhiên có lẽ các CĐV của Liverpool cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý khi mới đây Van Dijk đã thừa nhận rằng:

"Gia đình vợ tôi sống ở ngoại ô tại Hà Lan. Họ rất thích ở đó vì môi trường tuyệt vời và không nhiều người làm phiền bạn. Tôi cũng rất thích ở đó. Khi bạn đến London và phát hiện một nơi rất giống Kensington, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc xây một căn nhà ngoại ô ở đây. Chúng tôi không có quá nhiều ngày nghỉ, nhưng khi có chúng tôi đều bắt tàu đến London."

Video tài năng của Van Dijk:

Kỳ Anh | 19:45 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục