Nóng! Tranh cãi nổ ra sau tình huống bắt bóng của Văn Lâm

20:43 Thứ năm 06/12/2018 | 11

TinTheThao.com.vnNhiều cổ động viên tại Đông Nam Á cho rằng trọng tài cố tình bỏ qua tình huống phạm lỗi của thủ thành bên phía đội tuyển Việt Nam.

Đó là khi đội tuyển Philippines có một pha xuống bóng trung lộ bằng một đường chuyền dài, tiền đạo Phil Younghusband vượt qua sự truy cản của hậu vệ chủ nhà và gần như sẽ đối mặt với Văn Lâm trong khung gỗ. Tuy nhiên, pha bóng ngay sau đó đã tạo ra tranh cãi lớn...

Trung vệ Duy Mạnh kịp thời phá bóng nhưng cú ngăn chặn của anh hướng thẳng về phía cầu môn đội nhà và người gác đền của chúng ta bắt gọn trái bóng. Mặc cho thủ quân đội khách phàn nàn, trọng tài người Nhật Bản vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Nóng! Tranh cãi nổ ra sau tình huống bắt bóng của Văn Lâm - Bóng Đá

 Thủ thành Văn Lâm chơi rất tốt trong hiệp một.

Trên mạng xã hội đã ngay lập tức nói đến sự không rõ ràng trong tình huống này, người hâm mộ tại Đông Nam Á cho rằng đáng lẽ ra Philippines cần được nhận một quả đá phạt gián tiếp vì pha bắt bóng trái phép từ đường trả bóng về của trung vệ số 28.

Dưới đây là những gì họ nói trên diễn đàn bóng đá ASEAN...

"Thủ môn không được phép làm điều đó vì đồng đội của anh ta chuyền về, cũng chẳng có pha quay chậm, trọng tài người Việt Nam à?" - Castro BayotsaGensan nói.

"Họ chuyền nó về cho thủ môn kìa. Anh ta lại bắt gọn nó, đáng nhẽ cần phải có một tiếng còi chứ nhỉ?" - Matthew Nakagawa bình luận thêm.

"Cầu thủ thứ 12 cho..." - Dim Villanueva nói với vẻ không hài lòng.

Nhưng cũng có một người không quan tâm về điều đó mà chỉ nhớ đến một hành vi quen thuộc của Văn Lâm, Philip Cruz nói: "Van Lam là người công giáo á? Tôi thấy anh ta ra dấu của thập tự giá... Tôi nghĩ anh ta sẽ giành găng tay vàng ở giải lần này".

Vũ Quang Toản | 20:25 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục