NÓNG! Thực hư chuyện Barca mua Greenwood

18:22 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Barca không hề muốn chiêu mộ Mason Greenwood bất chấp những tin đồn chuyển nhượng gần đây.

Barca đang trong quá trình tái thiết CLB. Vào mùa hè tới, họ sẽ chia tay một vài cái tên và dĩ nhiên cũng hướng đến một số cầu thủ chất lượng. Trong những người đang lọt vào tầm ngắm của BLĐ Barca những tuần qua, bất ngờ có cái tên Mason Greenwood.

Greenwood hiện đang khoác áo Getafe theo dạng cho mượn. Anh chơi khá tốt trong thời gian qua, dù chịu không ít áp lực từ truyền thông. 

Barca muốn mua Mason Greenwood - Bóng Đá

 Barca không hứng thú với Greenwood. 

Đầu mùa hè vừa qua, Greenwood đã bị Man Utd đẩy đi sau những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Bất chấp việc tòa án đã xử Greenwood 'trắng án', BLĐ Quỷ đỏ cũng không thể giữ anh lại vì áp lực dư luận. 

Chia sẻ về thương vụ này, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: "Barcelona hiện không làm việc với Mason Greenwood bất chấp những liên kết gần đây."

"Manchester United sẵn sàng bán Mason và tìm giải pháp vào mùa hè như đã đưa tin hồi đầu tuần nhưng Barca hiện đang tập trung vào các mục tiêu khác," Romano kết luận.

Hiện Sir Jim Ratcliffe xem Greenwood là một tài sản quý của Man Utd và định giá anh khá cao trên thị trường.

Ngọa Long | 17:24 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục