NÓNG! Ten Hag có thể tạo cú sốc ở Old Trafford

23:44 Chủ nhật 10/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnViết trên The Telegraph, ký giả James Ducker đã lên tiếng cập nhật về tình hình của ngôi sao người Anh.

 

Theo tiết lộ từ James Ducker, HLV Erik Ten Hag thực sự không hài lòng với những phát biểu công khai của Jadon Sancho gần đây, và ông cũng cảm thấy thất vọng vì quãng thời gian cố gắng giúp đỡ tiền đạo này vào mùa giải trước. Ducker xác nhận, dù Sancho chấp nhận xin lỗi, vẫn có khả năng cựu sao Borussia Dortmund sẽ không được phép trở lại đội hình của Manchester United.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Ten Hag, một người có tinh thần kỷ luật cao, được cho là không ấn tượng với những phát biểu của Sancho. Ten Hag cũng vô cùng thất vọng, vì quãng thời gian dài mà ông ấy cảm thấy mình đã nỗ lực để giúp đỡ Sancho vực dậy ở mùa giải trước."

MU lận đận: Rắc rối bủa vây Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag có thể đưa ra quyết định gây sốc với Sancho.

"Một số nguồn tin ở Old Trafford nghi ngờ về con đường trở lại cho Sancho dưới thời Ten Hag, ngay cả khi một lời xin lỗi được đưa ra."

"Mùa trước, Sancho đã được Ten Hag cho phép rời đội một thời gian để cải thiện tình trạng thể chất và tinh thần, với hy vọng điều đó sẽ giúp cầu thủ này lấy lại phong độ và sự tự tin tốt nhất." 

Huỳnh Phong | 22:46 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục