NÓNG: Real Madrid được giảm án cấm chuyển nhượng

20:33 Thứ ba 20/12/2016

TinTheThao.com.vnNhờ sự ra tay của Tòa án trọng tài thể thao (CAS), án phạt cấm chuyển nhượng của Real Madrid đã được giảm xuống còn một nửa.

Như đã đưa tin, Real Madrid từng bị FIFA cấm mua cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng, bắt đầu từ năm 2017, được đưa ra bởi FIFA. Chưa dừng lại ở đó, Real Madrid thay vì bị phạt 280.000 bảng thì chỉ còn phải nộp 188.000 bảng. Tuy vậy, phía Los Blancos vẫn tỏ ra chưa thực sự hài lòng.

real

 Real được giảm án.

Cụ thể, trang chủ Real Madrid vừa đưa ra thông báo: "Tòa án trọng tài thể thao (CAS) chỉ tán thành một phần đơn kháng án trước quyết định của FIFA. Án phạt sẽ được giảm xuống 1 kỳ chuyển nhượng, tương đương với kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2017.

Quyết định này nhấn mạnh sự không công bằng trong án phạt ban đầu của FIFA, dù thế CLB cũng rất tiếc là CAS đã thiếu can đảm để tuyên bố hủy bỏ toàn bộ yêu cầu án phạt được đưa ra."

Đội chủ sân Bernabeu và Atletico Madrid đã 'dính chàm' vì vi phạm những nguyên tắc chuyển nhượng đối với cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi. Do biết không thể tránh khỏi án phạt, qua đó không thể mua thêm cầu thủ trong vòng 1 năm nên Real đã lên kế hoạch gia hạn với hàng loạt trụ cột. Tuy vậy, với việc được giảm án, có khả năng Kền kền sẽ sẵn sàng để một số cầu thủ ra đi, đặc biệt là trường hợp của James Rodriguez.

Sau chức vô địch FIFA Club World Cup, James Rodriguez khẳng định, anh đang cân nhắc chia tay Real Madrid vì muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Trở lại với Atletico Madrid, hiện chưa có thông tin gì cho thấy, liệu CLB này có được giảm án như Real hay không.

Video trận Real 4-2 Antlers:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:54 20/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục