Nóng: Pep chính thức lên tiếng giữa "tâm bão"

08:49 Chủ nhật 04/12/2016 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu kiểm soát đến từ các học trò trong trận thua trước Chelsea đêm qua.

luiz

Luiz nhận sự chăm sóc sau tình huống vào bóng của Aguero. Ảnh: Sky Sports. 

Đó là tình huống diễn ra ở những phút cuối trận, tiền đạo Sergio Aguero trong một tình huống tham bóng đã vào bóng ác ý với David Luiz. Ngay sau đó, các cầu thủ Chelsea phản ứng dữ dội, nhất là tài năng trẻ Nathaniel Chalobah.

Bên phía Manchester City cũng không vừa khi Fernandinho suýt "tẩn" Cesc Fabregas. Sau đó, trọng tài chính Anthony Taylor đã quyết định truất quyền thi đấu cả Aguero lẫn Fernandinho. Nói về hành động của các học trò, Pep Guardiola cho biết: "Thật đáng buồn khi trận đấu phải kết thúc như vậy. Đó là quyết định của trọng tài. Tôi không thích như vậy. Tôi phải xin lỗi vì những gì đã diễn ra."

Dự kiến, Aguero có thể phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận đến từ FA. Trước đó, tiền đạo người Argentina cũng từng chịu phạt tương tự sau hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Winston Reid của West Ham vào tháng 8.

Nói về tình huống căng thẳng của học trò, Pep chia sẻ thêm: "Luiz xuất hiện và Aguero đã va chạm với cậu ấy. Tuy nhiên đó là tình huống không có chủ ý. Đó là một thẻ đỏ, và chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Fernandinho chỉ có ý bảo vệ các đồng đội khi cầu thủ Chelsea chủ động lao vào ăn thua đủ."

Thất bại này khiến khoảng cách giữa Man City và Chelsea đã nới rộng lên thành 4 điểm sau 14 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh.

Xem lại màn loạn đả giữa hai đội:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục