NÓNG! M.U ra điều kiện thanh lý Martial

17:59 Thứ hai 21/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Pháp.

 

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, trừ khi nhận được một lời đề nghị quan trọng dành cho Anthony Martial, Manchester United sẽ không để chân sút này rời khỏi Old Trafford. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Quan điểm của Manchester United đối với Martial rất rõ ràng: họ hài lòng khi cậu ấy ở lại, không muốn chủ động bán đi cầu thủ này. Họ sẽ chỉ để Martial rời đi trong trường hợp nhận được một lời đề nghị quan trọng."

Anthony Martial: Manchester United await lucrative Saudi Pro League offer - Bóng Đá

 Martial khả năng cao sẽ ở lại Old Trafford. 

“Bất chấp những cách tiếp cận và liên hệ, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào dành cho Martial ở giai đoạn này. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra cho đến khi kết thúc kỳ chuyển nhượng.”

Thời gian gần đây, thực chất cũng không xuất hiện bất kỳ câu lạc bộ nào có kế hoạch chiêu mộ Martial. Dễ hiểu, bởi ngôi sao người Pháp vừa trải qua hàng loạt chấn thương trong mùa giải trước. Thậm chí, anh đã phải bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải vì vấn đề thể lực.

Hiển nhiên, Martial vẫn còn giá trị sử dụng khá lớn đối với Man Utd ở thời điểm hiện tại, bởi anh là tiền đạo trung tâm thực thụ duy nhất mà Ten Hag đang sở hữu bên cạnh Hojlund.

Huỳnh Phong | 17:29 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục