NÓNG! M.U nhắm kẻ "hạ sát" mình ở Champions League

04:55 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Manchester United đang quan tâm đến "báu vật" người Thụy Điển."

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Roony Bardghji - người đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-3 cho Copenhagen trong cuộc đụng độ Manchester United tại Champions League mùa này, đang được chính Quỷ đỏ để mắt đến.

Ký giả người Ý cho biết:

"Roony Bardghji, người mà có lẽ nhiều cổ động viên còn nhớ, vì cậu ấy đã ghi một bàn thắng rất quan trọng vào lưới Manchester United cho Copenhagen ở Champions League. Hiện tại, cậu ấy không được ra sân cho đội bóng Đan Mạch. Không một phút nào."

Ibrahimovic mới dần xuất hiện - Bóng Đá

 Bardghji được nhiều CLB quan tâm. 

"Nhiều người hỏi lý do tại sao, vì chúng ta biết có rất nhiều CLB hàng đầu theo đuổi cậu bé này. Vậy tại sao Roony không ra sân?"

"Theo thông tin của tôi, đó là do cầu thủ này không có ý định ký hợp đồng mới với Copenhagen. Tình hình lúc này là như vậy, hợp đồng hiện tại của Roony sẽ hết hạn vào tháng 12 năm 2025."

"Vì vậy, điều đó có nghĩa là nếu không có gì thay đổi vào mùa Hè, Roony sẽ có mặt trên TTCN khi hợp đồng còn lại 18 tháng. Chắc chắn là các câu lạc bộ như Tottenham, Manchester United và Barcelona, đã nhiều lần cử tuyển trạch viên theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ này." 

Huỳnh Phong | 03:57 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục