NÓNG! Loạt CLB muốn có Mainoo, M.U sớm đi nước cờ thông minh

03:19 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tình hình của tiền vệ người Anh.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, không chỉ Manchester City, mà hàng loạt câu lạc bộ lớn khắp châu Âu đều để mắt đến tình hình của Kobbie Mainoo. Tuy vậy, Romano cho hay, Manchester United đã có một động thái thông minh khi sớm trói chân tiền vệ này cho đến năm 2027.

Ký giả người Ý cho biết:

"Kobbie Mainoo là một tiền vệ rất tài năng, có tiềm năng lớn, người đã tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ trong trận gặp Everton."

Mainoo có thứ mà Hojlund cần ở Man United - Bóng Đá

 Mainoo là "báu vật" của Man Utd. 

"Trong những tuần gần đây, chúng ta đã nghe thấy tin đồn về việc Manchester City cố gắng ký hợp đồng với Mainoo trong tương lai, nhưng điều tôi muốn nói với các bạn là tất cả các câu lạc bộ hàng đầu - không chỉ ở Anh mà còn cả các quốc gia khác, đều biết rất rõ về cậu bé này."

"Song, Man United vẫn cảm thấy an toàn trước tình hình hiện tại. Họ đã rất thông minh trong việc chọn thời điểm gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, và Mainoo sẽ là cầu thủ của họ cho đến năm 2027. Theo những gì tôi được biết, phía câu lạc bộ cũng có một tùy chọn để gia hạn hợp đồng cho đến năm 2028."

Huỳnh Phong | 02:21 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục