NÓNG! Lộ kế hoạch dành cho Mason Greenwood

06:43 Thứ sáu 01/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Athletic khẳng định Getafe sẵn sàng đàm phán với Man Utd về trường hợp của Mason Greenwood.

Greenwood rời Old Trafford trong hè 2023 để gia nhập Getafe theo dạng cho mượn, với giao kèo kéo dài một mùa giải.

Cầu thủ 21 tuổi bị Man United đình chỉ thi đấu vào tháng 1/2022. Dù mọi cáo buộc chống lại Greenwood đã được hủy bỏ nhưng Man United quyết định tiến hành cuộc điều tra của riêng họ và cuối cùng cho Getafe mượn cầu thủ này.

Mason Greenwood blackout? La Liga appears to be purposely ignoring Man Utd loanee - Bóng Đá

 Getafe muốn giữ Grennwood.

Theo nhiều nguồn tin, khả năng Greenwood khoác áo Man Utd một lần nữa là rất khó xảy ra, dù cho quyết định cuối cùng có thể thuộc về Sir Jim Ratcliffe sau khi tiếp quản mảng thể thao.

Dù vậy, Greenwood đang hạnh phúc trong màu áo mới. Sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Greenwood ghi 4 bàn và có 3 kiến tạo cho Getafe.

Chính vì thế, anh cũng nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Valencia và Real Sociedad đã nhảy vào cạnh tranh cùng Getafe trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh sau mùa giải này.

Về phía Getafe, The Athletic xác nhận Getafe đang lên kế hoạch đàm phán với Man United vào tháng 4, với hy vọng Greenwood có thể tiếp tục chơi bóng ở Tây Ban Nha.

Ban lãnh đạo Getafe không chắc liệu Greenwood có lấy lại đẳng cấp như khi còn khoác áo Man United hay không. Song, họ sẽ thảo luận với Quỷ đỏ về các lựa chọn cho tương lai của Greenwood nếu tuyển thủ Anh duy trì phong độ như hiện tại.

Tiểu Lam | 06:13 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục