NÓNG! Lá chắn thép của Leicester gia nhập Atletico Madrid

08:08 Thứ năm 27/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ của Leicester City, Caglar Soyuncu đã hoàn tất việc chuyển đến Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

Trên Twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận thương vụ: "Çağlar Söyüncü đã ký hợp đồng với Atletico Madrid, here we go!" 

NÓNG! Leicester City defender completes move to Atletico Madrid - Bóng Đá

 Soyuncu sẽ đầu quân cho Atletico sau mùa giải này.

"Thỏa thuận được thống nhất hồi tháng 1 và giờ nó đã được chốt hạ khi trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gia nhập Atletico vào mùa hè với tư cách một cầu thủ tự do. Hợp đồng của Söyüncü sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2027," Romano bổ sung.

Trung vệ Soyuncu đang có một mùa bóng khó khăn cùng với Leicester khi chỉ chơi 7 trận trên mọi đấu trường, do tái phát chấn thương đầu gối. Kể từ khi HLV Dean Smith đến dẫn dắt Bầy cáo, anh đã được tin dùng trở lại khi đá trọn vẹn 90 phút trong cả ba trận gần nhất. 

Nhìn rộng ra, Soyuncu đã chơi gần 200 trận cho Leicester kể từ khi gia nhập đội bóng vào mùa giải 2018/19. Đỉnh cao của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ là cùng với Leiceister giành được một FA Cup vào mùa giải 2020/21 và một Community Shield.

Vào thời điểm này, Leicester đang chật vật tìm vé trụ hạng. Họ đang đứng thứ 18 với 29 điểm sau 33 vòng đấu và cách nhóm an toàn 1 điểm.

Ngọa Long | 07:10 27/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục