Nóng: Kolo Toure tuyên bố rời Liverpool để sang Mỹ dưỡng già

21:07 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Mirror, trung vệ Kolo Toure cho biết anh vừa thông báo với BLĐ Liverpool về sự ra đi của mình.

Nóng: Kolo Toure tuyên bố rời Liverpool để sang Mỹ dưỡng già

Hồi đầu mùa giải năm nay, Kolo Toure từng bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục ở lại Liverpool khi thông báo về việc đang cùng đội bóng phố cảng đàm phán về một bản hợp đồng mới.

Tuy nhiên chỉ sau một mùa bóng đầy biến động, khi Liverpool đang chìm ngập trong khủng hoảng với mùa giải thứ 3 liên tiếp trắng tay, cũng như khó có thể chen chân vào top 4, bản hợp đồng gia hạn giữa Kolo Toure và Liverpool đã chính thức bị hủy bỏ.

Theo một nguồn tin của mình, tờ Mirror đã cho biết Toure đã thông báo với BLĐ Liverpool về việc sẽ ra đi vào cuối mùa, và rất có thể điểm đến tiếp theo của anh sẽ là New York Red Bulls, đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Thực tế thì trước đây cũng đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về sự ra đi của Toure, khi từng có thông tin cho rằng đích thân HLV Rodgers từng ám chỉ trước các cầu thủ của Liverpool rằng ông không còn cần trung vệ người Bờ Biển Ngà với tuyên bố "Một ai đó sẽ phải ra đi" sau thất bại 1-4 trước Arsenal hồi đầu tháng Tư này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục