NÓNG! Không loại trừ khả năng Bruno Fernandes đến Ả Rập

21:13 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Bruno Fernandes chắc chắn vẫn sẽ gắn bó với Manchester United sau kỳ chuyển nhượng tháng Một. Nhưng trong tương lai, không thể loại trừ khả năng tiền vệ này sẽ chuyển đến Saudi Pro League. 

Ký giả người Ý cho biết:

"Đã có những báo cáo liên kết Bruno Fernandes với Ả Rập Saudi, và tôi nghĩ, đó là điều bình thường khi chúng ta xét đến những gì các câu lạc bộ Saudi Pro League đã làm gần đây, và kỳ chuyển nhượng tháng Một đang chuẩn bị mở cửa."

Bruno Fernandes tin Man Utd vẫn có cơ hội lọt qua vòng bảng - Bóng Đá

 Bruno trước mắt vẫn sẽ ở lại Old Trafford. 

"Tuy nhiên, hiện tại thì chẳng có gì xảy ra cả, Bruno Fernandes chỉ tập trung vào Manchester United và lập trường của họ cũng rất rõ ràng – Bruno là một cầu thủ rất quan trọng. Cậu ấy rất hạnh phúc ở đó, và vì vậy, hiện tại không có gì xảy ra."

"Tất nhiên, trong tương lai, đừng bao giờ nói không bao giờ, bởi vì Bruno Fernandes sẽ là một cầu thủ hấp dẫn đối với Saudi Pro League. Nhưng, tôi không kỳ vọng điều gì sẽ diễn ra với Bruno vào tháng Một sắp tới – cậu ấy sẽ ở lại." 

Huỳnh Phong | 20:15 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục