Nóng: Juventus chốt vụ Matuidi trong hôm nay

14:59 Thứ sáu 26/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Gazetta tiết lộ, cả PSG và Juventus sẽ có buổi nói chuyện cuối cùng trong ngày hôm nay để hoàn tất bản hợp đồng Blaise Matuidi.

Matuidi sẽ là tân binh cuối cùng của Juventus? Ảnh: Internet.

Bản thân tiền vệ người Pháp đã sẵn sàng rời khỏi quê hương để tìm kiếm thách thức mới tại Serie A. Sau khi để mất Paul Pogba vào tay Manchester United, Juventus đã quyết định phải chiêu mộ bằng được Matuidi.

Cả 2 GĐTT Giuseppe Marotta của Juventus và Patrick Kluivert của PSG trước đó đã có buổi làm việc tại Monte Carlo. Đại diện hai bên rất tự tin sẽ hoàn tất thương vụ Matuidi trước khi TTCN mùa Hè khép lại.

Dự kiến, số tiền Juventus bỏ ra cho tiền vệ 29 tuổi vào khoảng 20 triệu euro chưa kể tiền thưởng. Matuidi sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng 3 năm với gã khổng lồ đến từ Serie A.

Mùa trước, Matuidi là trụ cột hàng tiền vệ PSG khi ra sân đến 47 lần trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng, 4 trong số đó đến từ Ligue 1. Nhờ sự toả sáng của Matuidi cùng những ngôi sao khác, PSG đã có chức vô địch Ligue 1 một cách đầy thuyết phục khi bỏ xa đội đứng thứ 2 là Lyon đến 31 điểm.

Màn trình diễn của Matuidi mùa giải 2015/16:

Phúc Vũ | 14:40 26/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục