NÓNG: HLV Wenger xác nhận sẽ ở lại Arsenal

14:45 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau nhiều lời đồn đại, vừa qua HLV Arsene Wenger đã xác nhận trên kênh beIN Sport rằng ông sẽ tiếp tục ở lại Arsenal sau mùa giải năm nay.

Dòng Tweet của John Cross mới đây.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, và rồi đá văng khỏi cuộc đua đến chức vô địch Premier League , đã có rất nhiều lời phỏng đoán về tương lai của HLV Wenger tại Arsenal, vì Pháo Thủ chỉ còn có duy nhất cúp FA là có khả năng giúp họ thoát khỏi cảnh trắng tay mùa thứ 9 liên tiếp.

Bên cạnh đó, việc quá trình gia hạn hợp đồng giữa chiến lược gia người Pháp và Arsenal vẫn chưa đâu vào đâu, cộng việc Monaco đang rất muốn mời ông về Ligue 1 sau khi sa thải Claudio Ranieri càng khiến người ta tin rằng mối lương duyên giữa HLV Wenger và Arsenal đang dần đi đến hồi kết.

Tuy nhiên trên trang Twitter cá nhân của mình mới đây, phóng viên John Cross đã cho biết HLV Wenger đã xác nhận về việc tiếp tục ở lại Arsenal của mình trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên kênh truyền hình beIN Sport.

Bên cạnh đó Cross cũng cho biết thêm rằng chiến lược gia người Pháp đã từ chối tiết lộ quá nhiều về các điều khoản trong bản hợp đồng mới, ngoài việc nó sẽ sớm được ký kết trong thời gian tới.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục