Nóng: Gãy ngón chân, Smalling phải nghỉ thi đấu trong 4 tuần

12:43 Thứ sáu 11/11/2016

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin mới nhất, Chris Smalling đã bị gãy ngón chân và không thể thi đấu cho Manchester United trong ít nhất 4 tuần.

watermarked-3a1

 Smalling (trái) đã bị gãy ngón chân sau buổi tập mới đây. Ảnh: Internet.

Mourinho có lẽ đang rất hối hận với những lời chỉ trích mà mình dành cho Chris Smalling, khi từng nghi ngờ cầu thủ người Anh 'lười biếng' không chịu thi đấu khi từ chối ra sân trong chiến thắng 3-1 trước Swansea tại Premier League cuối tuần trước.

Sau đó, như một sự trừng phạt dành cho Smalling (và cả Luke Shaw), Mourinho đã bắt 2 cầu thủ này phải ra sân tập luyện dù một vài cầu thủ khác không được đội tuyển triệu tập đã được cho nghỉ ngơi. Và theo những thông tin mới nhất, sau khi buổi tập vào ngày hôm qua, Smalling đã bị gãy ngón chân và dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 4 tuần tới.

Trước Smalling, Eric Bailly cũng đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 8 tuần, và điều này đẩy hàng thủ của Quỷ Đỏ vào một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng rất lớn trong thời gian tới. Cần phải biết rằng trước mắt Man Utd sẽ là một chuỗi trận đấu được dự báo là rất khó khăn trước Arsenal, Everton, Tottenham tại Premier League và tứ kết League Cup trước West Ham.

Trước tình cảnh này, Mourinho nhiều khả năng sẽ kéo Daley Blind kéo vào đá như một trung vệ. Đá cặp cùng cầu thủ người Hà Lan này nhiều khả năng sẽ là Phil Jones, cầu thủ cũng vừa mới trở lại sau chấn thương cách đây không lâu.

Khả năng phòng thủ xuất chúng của Chris Smalling:

Xú - Thể thao Việt Nam | 12:40 11/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục