NÓNG: CLB Thái Lan muốn chiêu mộ tuyển thủ Đức Huy

10:54 Thứ sáu 18/10/2019

CLB Chonburi đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ ĐT Việt Nam là Đức Huy.

Theo nguồn tin uy tín từ Thái Lan, CLB Chonburi đang đặc biệt quan tâm đến cầu thủ tuyển thủ Phạm Đức Huy. Thậm chí, họ sẵn sàng trả mức lương gần 40 triệu Việt Nam đồng/tháng kèm theo phí 2 tỷ Việt Nam đồng/mùa để thuyết phục Đức Huy sang Thai League thi đấu.

NÓNG: CLB Thái Lan muốn chiêu mộ tuyển thủ Đức Huy - Bóng Đá

 Đức Huy đang nhận được sự quan tâm từ Chonburi.

Dù vậy, chia sẻ trên Bongdaplus, Đức Huy cho biết anh vẫn muốn dành sự tập trung tối đa cho phần còn lại của mùa giải với Hà Nội FC, đặc biệt là trận bán kết cúp Quốc gia với TP.HCM vào ngày 27/10 tới. Mục tiêu của anh cũng như các cầu thủ Hà Nội FC chính là chinh phục chiếc cúp Quốc gia - danh hiệu mà đội bóng thủ đô vẫn chưa thể chinh phục xuyên suốt lịch sử CLB.

Bản thân Đức Huy cũng dành sự ưu tiên cho Hà Nội FC khi nói về tương lai của mình. Bởi anh đã trưởng thành và thể hiện năng lực của mình tại nơi đây.

Năm 2019 có thể nói là một năm thành công đối với Đức Huy, khi anh đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ HLV Park Hang-seo ở tuyến giữa ĐT Việt Nam nhờ sự đa năng của mình vì có thể thi đấu tại vị trí hậu vệ cánh lẫn tiền vệ trụ.

CLB Chonburi là một trong những đội bóng nổi tiếng của Thái Lan với bề dày lịch sử 22 năm thành lập, họ từng lên ngôi vô địch Thai League vào năm 2007.

Tịnh Đế | 10:05 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục