Nóng! Chelsea nhắm chiêu mộ "siêu tiền vệ" Arsenal

22:34 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh đang đồn đoán việc đội chủ sân Stamford Bridge dự tính chiêu mộ cầu thủ trụ cột của đại kình địch cùng thành phố, Arsenal.

Theo thông tin từ tờ Daily Star, Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho Aaron Ramsey, một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất giải Ngoại Hạng Anh trong khoảng 5 năm trở lại đây.

Thậm chí, Nhà cái uy tín ở Anh, Ladbrokes cũng đã mở ra khả năng cầu thủ 28 tuổi sẽ gia nhập The Blues trong mùa tới.

Người phát ngôn của Ladbrokes, ông Alex Apati cho biết: "Tương lai của Ramsey vẫn còn đang bỏ ngỏ và có một số đồn đoán cho rằng, Chelsea là đội chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal".

Nóng! Chelsea nhắm chiêu mộ

Ramsey đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. 

Được biết, Pháo thủ thành London đang trong quá trình đàm phán gia hạn với tiền vệ người xứ Wales. Đội chủ sân Emirates đã đề xuất một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng mức lương lên đến 100.000 bảng/tuần dành cho Aaron Ramsey.

Mùa giải vừa rồi, cầu thủ 28 tuổi đã thi đấu ấn tượng khi ghi 11 bàn thắng và đóng 12 đường kiến tạo cho Arsenal.

Phát biểu về những trải nghiệm đầu tiên khi làm việc với tân HLV Unai Emery, tiền vệ xứ Wales cho biết: "Dĩ nhiên, tôi rất vui khi hợp tác với HLV Unai Emery. Tôi chưa nói chuyện nhiều với ông ấy, tuy nhiên, tôi  đang cảm thấy cực kỳ phấn khích. Thú thật, tôi không thể chờ đến lúc mùa giải mới bắt đầu để được ra sân".

Xem Highlights những pha bóng ấn tượng của Aaron Ramsey:

Phi Yến | 20:35 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục