NÓNG! Chelsea đối mặt với án phạt nặng trừ điểm từ UEFA

09:23 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnThe Times đưa tin Chelsea có thể dính án phạt nặng sau khi bị phát hiện có một loạt giao dịch bất thường trong quá khứ.

 

The Times cho rằng các giao dịch bất thường này xuất hiện từ năm 2012 đến năm 2019, thời điểm tỷ phú Roman Abramovich còn sở hữu Chelsea.

Chelsea 'facing Premier League points deduction' after investigation into Roman Abramovich era - Bóng Đá

 Chelsea của Boehly có thể bị phạt nặng do những lùm xùm trong quá khứ.

Cụ thể, Chelsea đã thực hiện các khoản thanh toán lên tới hàng triệu đô la cho các cầu thủ dường như không được đăng ký trong báo cáo tài chính hàng năm của câu lạc bộ với FA, Premier League và UEFA.

Báo cáo cho biết Chelsea vẫn có thể dính những án phạt nghiêm khắc dưới hình thức phạt tiền và trừ điểm, bất chấp giờ đây họ đã thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Tood Boehly.

Trước đó, UEFA - cơ quan quản lý bóng đá châu Âu, tuyên bố vào ngày 28/7 rằng họ đã phạt Chelsea 10 triệu euro (8,6 triệu bảng) vì "gửi thông tin tài chính không đầy đủ" từ năm 2012 đến 2019.

Abramovich bắt đầu tiếp quản Chelsea vào năm 2003 với giá 140 triệu bảng. Những khoản đầu tư của tỷ phú người Nga đã giúp câu lạc bộ giành được 5 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 3 League Cup, 2 Champions League, 2 Europa League, 2 Community Shield và 1 UEFA Super Cup. Tuy nhiên, vì nhiều lý do bên ngoài sân cỏ, Abramovich đã phải bán CLB vào năm ngoái cho Boehly.

Ngọa Long | 08:25 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục