NÓNG! Arsenal để máy chạy đi 'du học'

09:31 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Arsenal sẽ để tài năng trẻ Charles Sagoe Jr đến Swansea City theo dạng cho mượn.

Có một mối quan hệ nhất định giữa Arsenal và Swansea City khi tiền vệ Charlie Patino hiện đang được cho mượn tại đây. Chưa hết, trong những ngày tới, Arsenal sẽ cung cấp cho Swansea một tài năng trẻ khác. 

Arsenal cho mượn Charles Sagoe Jr - Bóng Đá

 Sagoe Jr sẽ được cho đi "du học".

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Charles Sagoe Jr sẽ đầu quân cho Swansea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Anh rất muốn chứng tỏ bản thân ở Championship sau khi phải vật lộn để có cơ hội thường xuyên ở Arsenal. Tiền vệ tấn công này chủ yếu chơi ở cánh phải, vị trí mà Bukayo Saka đang đảm nhiệm.

Ajax, Anderlecht, Borussia Dortmund và Newcastle United là những đội bóng cũng rất muốn có được chữ ký của Sagoe Jr, nhưng anh đã chọn bến đỗ Championship.

Patino đã có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ xứ Wales kể từ khi gia nhập theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái. Patino ghi 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, và Sagoe Jr sẽ rất muốn tạo ấn tượng ở đó.

Cầu thủ 19 tuổi này có tiềm năng rất lớn và Arsenal tin rằng việc cho mượn sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho Sagoe Jr.

Ngọa Long | 08:33 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục