NÓNG! Arsenal công bố chữ ký quan trọng

06:10 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo David Ornstein cho biết Arsenal đã chiêu mộ thành công bác sĩ Zafar Iqbal từ CLB Crystal Palace.

David Ornstein viết ngắn gọn trên Twitter: "Arsenal bổ nhiệm người đứng đầu bộ phận y học thể thao của Crystal Palace - Zafar Iqbal làm bác sĩ mới. Dự kiến thương vụ sẽ diễn ra vào mùa hè sau thông báo. Trước đây, Iqbal từng làm việc cho Liverpool và Tottenham."

Arsenal ký với Zafar Iqbal  - Bóng Đá

 Zafar Iqbal sẽ trở thành bác sĩ của Arsenal từ mùa tới.

Ornstein còn cho biết việc Arsenal chiêu mộ bác sĩ Iqbal, hòng thay thế cho sự ra đi của Gary O'Driscoll, người đã đầu quân cho Man Utd vào đầu mùa giải này.

Trong khi đó, Iqbal có kinh nghiệm làm việc tại Crystal Palace hơn 8 năm. Trước đây, ông từng đảm nhiệm các vị trí trong bộ phận y tế tại Leyton Orient, Tottenham và Liverpool.

Trong thời gian Iqbal ở Palace, đội bóng này chưa bao giờ bị xuống hạng. Họ thăng hạng từ Championship thông qua trận play-off năm 2013 và trụ lại Premier League đến tận bây giờ. 

Với sự có mặt của Iqbal, người ta hy vọng rằng Arsenal sẽ giảm thiểu được những chấn thương dài hạn của các trụ cột. Vào thời điểm này, Thomas Partey, Tomiyasu Takehiro và Mohamed Elneny là những Pháo thủ đang dính chấn thương.

Ngọa Long | 05:12 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục