Nói là làm, Moyes "đập nát" đối thủ từng ném Man Utd xuống vũng bùn

05:26 Thứ năm 02/01/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên David Moyes không hề "nói điêu" khi trở lại băng ghế huấn luyện tại London...

Ở mùa giải năm nay, West Ham United chơi dưới kỳ vọng cùng vị thuyền trưởng Manuel Pellegrini, và đó là lý do ban lãnh đạo đội chủ sân Olympic buộc phải đưa ra quyết định sa thải hôm 28/12/2019. Dù vậy, thượng tầng The Hammers cũng ngay lập tức tái bổ nhiệm David Moyes ngồi vào ghế nóng.

Tại buổi lễ nhậm chức, chiến lược gia người Scotland bày tỏ sự vui mừng với sự trở lại nơi mình từng phải ra đi hơn một năm trước, trong khi góp mặt trong phòng họp báo trước cuộc đụng độ Bournemouth vào tối qua, ông khẳng định mình sẽ làm mới đội bóng cũng như tìm đến chiến thắng lập tức.

Và đúng như lời tuyên bố hùng hồn, West Ham đã hủy diệt đối thủ từng hạ gục đội bóng cũ Manchester United của Moyes với tỉ số 4-0. Đây thực tế là chiến thắng lớn nhất của The Hammers ở mùa giải năm nay, và cũng tạm thời đưa họ thoát khỏi khu vực xuống hạng, bên cạnh Norwich hay Watford.

Nói là làm, Moyes

 Moyes "giã nát" Bournemouth với tỉ số đậm nhất mùa giải.

Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô muốn Moyes cứu giá trong bối cảnh khó khăn, và bây giờ ông đang làm tốt công việc của mình. Dù vậy, hợp đồng giữa hai bên chỉ là 18 tháng, và điều đó khiến người ta nghi ngờ rằng West Ham chỉ coi cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ là một phương án ngắn hạn.

Nói là làm, Moyes

 

Bournemouth từng thắng Man Utd với tỉ số 1-0 (2/11/2019), nhưng kết quả đó đẩy Quỷ đỏ chìm sâu trên BXH và thiết lập kỷ lục tệ nhất 33 năm (chỉ giành được 13 điểm sau 11 vòng).

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 04:28 02/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục